วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สู้เค้า! JK ลั่นพาหงส์คว้าแชมป์เพื่อ 'ค็อปน้อย' 4 ขวบป่วยมะเร็ง




เยอร์เก้น คล็อปป์ ทำซึ้งด้วยส่งสาส์นให้กำลังใจเดอะ ค็อปวัย 4 ขวบที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งว่า หงส์แดง จะทุ่มเททั้งหมดทุกอย่างเพื่อครองแชมป์พรีเมียร์ลีกให้แก่เขา

กลุ่มดังที่เมอร์ซี่ย์ไซด์ใกล้ทำฝันเป็นจริงสำหรับการครองแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยขอชัยอีก 2 นัดหมายหรือแค่นัดเดียวถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียท่าให้กับ อาร์เซน่อล ในคืนวันนี้ (พุธ)

อาทิตย์ที่แล้วครอบครัวของเจ้าหนู วิลเลียม รู้ข่าวไม่ดีว่าโรคมะเร็งของเขาแพร่ระบาดไปที่สมองและก็กระดูกสันหลัง เขาบางทีอาจอยู่มีชีวิตอยู่อีกไม่เกิน 8 อาทิตย์ถ้ามิได้รับการดูแลและรักษาทันเวลา

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันเลยเขมรอบพลังใจให้กับเจ้าหนู วิลเลียม ด้วยการนำ "ลิเวอร์พูล" ครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีกแก่เขาและก็อยากที่จะให้เขาสู้เพื่อชีวิตของตนเอง

คล็อปป์ อัดคลิปส่งให้กับ วิลเลียม ว่า "ผมทราบดีว่านี่ไม่ใช่ช่วงเวลาดีๆที่สุดของคุณ ผมเศร้าใจด้วยนะ ผมเห็นอกเห็นใจ"

"แม้กระนั้นพวกเราช่วยทำให้ดียิ่งขึ้นได้นิดหนึ่งด้วยการเริ่มแข่งขันพรีเมียร์ลีกอีกที และก็พวกเราจะเล่นเพื่อคุณ ไม่ใช่เพียงแค่คุณแม้กระนั้นเป็นเล่นเพื่อคุณโดยยิ่งไปกว่านั้น"

"พวกเราจะทุ่มเททั้งหมดทุกอย่างเพื่อไปให้ถึงวัตถุประสงค์ใหญ่ในปีนี้ เย็นวันอาทิตย์พวกเราจะเล่นพบกับ เอฟเวอร์ตัน รวมทั้งตั้งแต่แมื่อนั้นไปพวกเราจะสู้อีกรอบด้วยพลังทั้งผองที่พวกเรามีเพื่อคุณโดยยิ่งไปกว่านั้น"

"พวกเราจะบอกกับนักฟุตบอลแล้วก็ผมหวังว่าคุณจะใช้พลังที่มีเพื่อสู้ด้วยเหมือนกัน พวกเราขออำนวยพรให้ท่านโชคดี, ผมหวังว่าจะได้พบคุณในเร็วๆนี้, เยอร์เก้น คล็อปป์"

"รวมทั้งอย่าลืมล่ะ คุณจะไม่มีทางเดินอ้างว้าง"

วิลเลียม ยังได้รับแรงใจพิเศษจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รวมทั้ง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต ที่ส่งเสื้อของ หงส์แดง ไปให้ เล่นบาคาร่าพันทิป



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...