วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

รอชม! 'บรูโน่' รับอเมซซิ่งจะได้เล่นเคียงข้าง 'ป็อกบา'




บรูโน่ แฟร์นานเดส เผยออกมาว่าการได้ลงในสนามร่วมกับ ปอล ป็อกบา จะเกิดเรื่องอันน่าอเมซซิ่งข้างหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาเตะพรีเมียร์ลีกในวันศุกร์นี้

กลุ่มของ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ หวังที่จะสืบต่อผลงานไม่มีพ่ายแพ้ 11 เกมติดเมื่อไปเยี่ยม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในคืนวันศุกร์ โดยที่หลายข้างเฝ้าคอยมองว่า บรูโน่ กับ ป็อกบา จะได้ลงคู่กันหรือเปล่า

ป็อกบา เรียกความฟิตกลับมาเต็มถังแล้วข้างหลังบอลเบรคมานานยาวนานหลายเดือน ส่วนทาง บรูโน่ ก็เป็นคนสำคัญของกลุ่มตั้งแต่แมื่อย้ายซบ "ภูติผีแดง" ในม.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

"ผมว่าทุกคนตื่นเต้นที่กำลังจะได้มองเห็น ป็อกบา ลงไปในสนามอีกทีข้างหลังเจ็บไปนาน" บรูโน่ ให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต

"สำหรับผมแล้วการได้เล่นร่วมกับเขาจะเกิดเรื่องที่อเมซซิ่ง ทุกคนต้องการเล่นกับเหล่าลำแข้งที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วแล้วก็ ปอล ก็ยอดเยี่ยมในกรุ๊ปนั้น"

"แม้กระนั้นพวกเรามีนักเตะดีๆผู้คนจำนวนมากรวมทั้งสิ่งจำเป็นที่สุดเป็นผลจากการแข่งขันของ แมนฯ ยูไนเต็ด"

จอมบุกกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสที่ยิงไป 3 ประตูจากการลงไปในสนาม 9 นัดหมายนั้นพูดว่าทุกคนจำต้องพร้อมใจกันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อจะเจอกับการบรรลุเป้าหมายในช่วงฤดูกาลนี้

"ผมว่าทุกคนควรจะเป็นหัวหน้าในแบบของพวกเขาเอง ทุกคนตรงนี้เป็นหัวหน้า, ทุกสิ่งมีหัวหน้าแตกต่างกันไปแล้วก็ผมว่าผมก็แค่หัวหน้าอีกคนนึง"

แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลังท็อปโฟร์อยู่เพียงแค่ 3 คะแนนแค่นั้นรวมทั้งพวกเขายังมีลุ้นทั้งยังในเอฟเอ คัพ รวมทั้งยูโรป้าลีก

"ผมรู้สึกราวกับอยู่บ้านมาตั้งแต่ทีแรก ราวกับว่าผมไม่เคยจาก สปอร์ติ้ง เลย เป็นสิ่งจำเป็นมากมายสำหรับผมที่เริ่มด้วยฟอร์มที่ดีและก็พวกเราก็คว้าผลจากการแข่งขันอันดีเลิศได้ในบางนัดหมาย" ผลบอลสดล่าสุด


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...