วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สกายเชื่อ..จิ้งจอกไม่ปล่อย 'ชิลเวลล์' ย้ายซัมเมอร์นี้




เลสเตอร์ สิตี้ ไม่ได้อยากขาย เบน ชิลเวลล์ ออกมาจากกลุ่มในซัมเมอร์นี้ หากแม้พวกเขาจะได้รับข้อแนะนำสูงถึงระดับ 50 ล้านปอนด์ก็ตาม ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต


ตัวบุกปีกซ้ายกลุ่มชาติอังกฤษวัย 23 ปี กลายเป็นจุดมุ่งหมายของสองยอดกลุ่มพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และก็แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ไปเสริมแนวรับในซัมเมอร์นี้ แม้กระนั้นทางเลสเตอร์ สิตี้ ยังแน่ใจว่าตัวนักฟุตบอลแฮปปี้ที่จะเล่นในถิ่นคิง พาวเวอร์ แล้วก็การที่สมาคมกำลังจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าจะช่วยรั้งนักฟุตบอลให้อยู่ต่อ

นอกเหนือจากนี้ ชมรมยังหนักใจในเรื่องค่าทางการตลาดที่จะทำให้พวกเขาจำเป็นต้องทุกข์ยากลำบากสำหรับเพื่อการหานักฟุตบอลใหม่เข้ามาเสริมกองทัพ

ในตอนที่ คนแก่ในกลุ่มเลสเตอร์ไม่เคยรู้สึกบีบคั้นกับเหตุการณ์ของชิลเวลล์ เนื่องด้วยคำสัญญาของนักฟุตบอลยังเหลืออีก 4 ปี และก็มั่นใจว่า ค่าทางการตลาดของเขาจะเพิ่มสูงมากขึ้นกว่านี้่ในปีต่อๆไป

ชิลเวลล์ เดี๋ยวนี้เป็นตัวบุกปีกซ้ายตัวหลักของกลุ่มหมาจิ้งจอกไทย มี คริสเตียน ฟุคส์ เป็นอันมากเสริมในตำแหน่งนี้ ซึ่งคำสัญญาของเขาจะหมดสัญญาวันที่ 30 เดือนมิถุนายน รวมทั้งเจ้าตัวการันตีอยากย้ายไปอเมริกาไปอยู่กับครอบครัว ฉะนั้นชมรมก็เลยไม่ได้อยากต้องการเสียชิลเวลล์ไปอีกคน

เมื่อเร็วๆนี้ เบรนดินแดน รอดพบร์ส มอบโอกาส ลุค โธมัส ดาวรุ่งวัย 19 ปี เดียวของสมาชิกในกลุ่มยู-23 ได้ได้โอกาสเข้ามาอยู่ในกลุ่มชุดใหญ่ชุดเตรียมพร้อมเดือนอาทิตย์ที่แล้ว

แม้กระนั้น รอดพบร์ส ยังไม่รู้จักสึกว่า ดาวรุ่งผู้นี้พร้อมจะเล่นเป็นตัวจริงในกลุ่มชุดใหญ่ และก็โน่นก็เป็นอีกต้นสายปลายเหตุที่สมาพันธ์ต้องการเก็บชิลเวลล์ไว้ใช้งานต่อ ผลบอลเมื่อคืนนี้ทุกลีก


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...