วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2563

'พี่ต้า' ยัน 'โอบา' แฮปปี้กับทีม-เชื่อตกลงสัญญาใหม่ได้




ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล ยังมั่นใจว่า ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมอย็อง ดาวยิงตัวเก่งแฮปปี้กับสมาคม แล้วก็มองในแง่ดีว่าการพูดจาต่อสัญญาใหม่จะดำเนินไปได้สวย

หลักสำคัญปัญหาหลักของกองทัพ "ปืนใหญ่" ตลอดหลายเดือนมาแล้ว อาจจะหนีไม่พ้นกรณีการต่อสัญญาของ โอบาเมอย็อง ดาวยิงคนสำคัญของกลุ่มที่จะหมดลงในปี 2021 นี้ แล้วก็ยังไม่มีท่าทางที่กระจ่างแจ้งอะไร

โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาตัวนักฟุตบอลเองก็ออกมาสารภาพว่าเขายังมิได้ตกลงใจในเรื่องดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว ด้วยเหตุว่าคิดว่าเป็นช่วงๆเวลาสำคัญของอาชีพกิจการค้าหน้าแข้งของเขา

แล้วก็ปัจจุบันเป็นทางผู้จัดการทีมของกลุ่มอย่าง อาร์เตต้า ที่แสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่ากลุ่มของเขาจะสนทนากับกัปตันกลุ่มรายนี้ได้ในในที่สุด

"เราได้เสวนาทาง ปิเครื่องปรับอากาศ พร้อมครอบครัวรวมทั้งเอเยนต์ของเขามาหลายคราว ผมยังดูแง่ดีว่าพวกเราจะสามารถหากติกาที่สมควรสำหรับทุกฝ่ายได้" อาร์เตต้า กล่าว

"ผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นความรับผิดชอบของพวกเราที่จำเป็นต้องทำให้เขามีความคิดว่านี่เป็นก้าวถัดไปในอาชีพการค้าขายหน้าแข้งของเขา"

"ก่อนจะทำแบบนั้นได้ เขาจำต้องมีความรู้สึกว่าตนเองมีคุณค่าพอเพียง มีความรู้สึกว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของพวกเรารวมทั้งพวกเราอยากเขาด้วยเหมือนกัน เขาจำต้องเชื่อถัดไปว่าพวกเราสามารถนำพาสมาพันธ์ที่นี้ก้าวถัดไปด้านหน้าตามหนทางที่พวกเราอยากได้ได้ และก็เขาก็จะเป็นคนสำคัญในหัวข้อนี้"

"ผมแฮปปี้มากมายกับฟอร์มการเล่นและก็การปฏิบัติของเขา เรามีความเกี่ยวเนื่องที่ดีต่อกันแล้วก็สามารถที่จะมาเสวนากันเฉพาะหน้าได้ในหลายๆเรื่อง ผมรู้สึกว่าเขาสุขสบายมากมายกับสมาคม"

"พวกเราก็ต้องการจะทำอะไรหลายชนิดให้มันเร็วๆเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้พวกเรากำลังยุ่งกับเรื่องเวลารวมทั้งการติดต่อสื่อสาร ขณะที่คาดการณ์อะไรมิได้แบบงี้ มันนำไปสู่สิ่งที่ไม่แน่นอน" ผลบอลสดสำรอง



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...