วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เอาที่สบายใจ...ปธ.PFA เผยมีไอเดียหั่นเวลาไม่ต้องเตะครบ 90 นาที


กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานพีเอฟเอ กล่าวมาว่าถ้าเกิดพรีเมียร์ลีก กลับมาลงในสนามได้ในเดือนหน้า บางทีอาจใช้มาตรการให้แต่ละแมตช์นั้น ลงไปในสนามไม่ถึง 90 นาที

ในตอนนี้บรรดาสมาคมในพรีเมียร์ลีกกำลังคิดหามาตรการทำให้บรรดานักฟุตบอลไม่มีอันตรายสูงที่สุด เพื่อจะเดินหน้าแข่งฤดูนี้ให้จบ

มีการเสนอมาตรการต่างๆออกมาจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่น การเพิ่มปริมาณสลับตัวสำรอง แล้วก็การลงเล่นในสนามเป็นกลางฯลฯ

เทย์เลอร์ บอกว่า "พวกเราไม่ทราบอนาคตหรอกนะ แม้กระนั้นพวกเราทราบดีว่าข้อเสนอแนะต่างๆนั้นมีอะไรบ้าง มีแนวความคิดไหนบ้างที่ถูกเสนอขึ้นมา"

"ได้โอกาสของการเปลี่ยนตัวมากขึ้น, บางเวลาแต่ละเกมบางทีอาจมิได้ลงเล่นเต็ม 45 นาทีในแต่ละครึ่ง และก็มีการเอ่ยถึงสนามเป็นกลางด้วยนะ"

"มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ได้รับการชี้แนะเข้ามา อุตสาหะแล้วก็รอดูถัดไปว่าข้อแนะนำพวกนั้นมันจะเป็นเยี่ยงไร"

"แล้วต่อจากนั้นด้วยมรรยาทก็ปลดปล่อยให้ผู้จัดการทีมฟุตบอล ผู้ฝึกสอน แล้วก็นักฟุตบอลทราบมาตรการทั้งหลายแหล่และก็มาร่วมกันพิเคราะห์ด้วย"

เมื่อโดนถามหัวข้อการเพิ่มการเปลี่ยนตัว และก็การเล่นไม่ครบ 90 นาทีต่อนั้น เทย์เลอร์ตอบว่า "เรื่องที่ผมกล่าวมาทั้งปวงมันมีความน่าจะเป็นไปได้มากมายเลยคะ"

"โดยหลักแล้วคุณต้องการรักษาความสมบูรณ์ของการแข่งขันชิงชัยเอาไว้ รวมทั้งแน่ๆว่ามันรวมทั้งการเล่นแบบเหย้าเยี่ยมด้วย"

"รวมทั้งมันรวมทั้งการมีขุมกำลังนักฟุตบอลชุดเดิมอย่างกับก่อนหน้าที่จะมีการเลื่อนเตะด้วยนะ"

"มันยังมีอีกหลายมุมมองให้ผลิตขึ้นมา แม้กระนั้นเหนือสิ่งอื่นใด ฤดูนี้จะจบลงไหม? มันจะจบลงได้หรือไม่? ซึ่งการจำเป็นต้องจบแบบไม่มีอันตราย มีความจำเป็นมากยิ่งกว่าทั้งปวงทั้งหมดทั้งสิ้น" บาคาร่าออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...