วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

'หัวขิง' ไม่ไปไหน ยังกระหายแชมป์แรกกับเรนเจอร์ส


สตีเว่น พบร์ราร์ด ตำนาน "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ยืนกรานยังหิวคุมเรนเจอร์สไลล่าการบรรลุเป้าหมายแรกถัดไป แต่ว่าเห็นด้วยว่า ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างขึ้นกับกระดานบริหารว่าจะมอบโอกาสเข้าทำทีมถัดไปไหม


เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา นับว่าเป็นวาระครบรอบ 2 ปีที่อดีตกาลกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษ ได้รับการตั้งให้มาทำทีมในถิ่นไอบร็อกซ์ แม้ว่าจะยังไม่อาจจะนำแชมป์แรกในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลมาถือครองได้

อย่างไรก็แล้วแต่ พบร์ราร์ด ชี้ให้เห็นว่า เขาปรับปรุงแก้ไขกลุ่มเรนเจอร์สไปในแนวทางที่ดียิ่งขึ้น เขาพาทีมผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มยูโรป้าลีกในฤดูกาลนี้ ก่อนพบเหตุการณ์ล็อกดาวน์วัววิด-19

ส่วนผลงานอื่นๆพวกเขาได้เข้าชิงสกอตตำหนิช ลีก คัพ ก่อนพ้ให้เซลตำหนิก 1-0 เมื่อธ.ค. รวมทั้งมีคะแนนตามหลังคู่ต่อสู้ร่วมเมือง 13 คะแนนในลีก

เมื่อถูกถามเรื่องอนาคตของตัวเองว่าจะได้ทำทีมเรนเจอร์สเป็นปีที่ 3 ไหม พบราร์ด ตอบกับ talkSPORT ว่า

"ผมมีความรู้สึกว่า ปริศนานี้คุณควรจะไปถามกระดานบริหารนะ" พบร์ราร์ด กล่าว

"ผมจะดำเนินงานของตนถัดไป ทุ่มเทเต็มกำลัง เพื่อปรับแต่งให้ดีมากยิ่งกว่านี้จากมุมมองเฉพาะบุคคลที่ต้องการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นให้ดียิ่งขึ้นถัดไป อุตสาหะสร้างกลุ่มให้หนักแน่นถัดไป"

"พวกเราขยับเข้ามาใกล้การบรรลุผลแล้ว ผมมีความคิดว่าพวกเรามีภาพรวมในถ้วยยุโรปที่ดี เมื่อคุณพินิจพิเคราะห์ในจุดที่เมื่อตอนผมเข้ามารับงาน พวกเราไม่ผ่านรอบเลือกถ้วยชมรมยุโรปด้วย"

"ลีกคัพ รอบชิง พวกเราเล่นกันได้ดีเยี่ยมๆแม้กระนั้นเซลติเตียนกเป็นกลุ่มที่เก่ง บรรลุความสำเร็จมาอย่างช้านาน"

"พวกเขาเป็นสมาพันธ์ที่มีฐานะทางด้านการเงิน ด้วยเหตุดังกล่าวมันยากที่จะประมือด้วย แต่ว่าแน่ๆว่าพวกเราขยับเข้ามาใกล้พวกเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้ว"

"พวกเรากำลังปรับปรุง มีแรงดลใจต้องการที่จะไปถึงเป้าหมาย รวมทั้งผมเองก็จะปฏิบัติภารกิจให้สุดความสามารถในความอุตสาหะทำมันให้เกิดขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้"

ดังนี้ พบร์ราร์ด พึ่งจะขยายข้อตกลงกับเรนเจอร์สอีก 4 ปี ข้างหลังเซ็นไว้ตอนเข้ารับตำแหน่ง 2 ปี เมื่อธ.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา สูตรบาคาร่า ai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...