วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

'คิเอลฯ, แรมซี่' นำทัพแข้งม้าลายทยอยกลับมาซ้อม


นักฟุตบอลของ ยูเวนเหม็นตุส ทยอยเดินทางเข้าสู่สนามฝึกในวันนี้ (วันอังคาร) ข้างหลังเซเรีย อาไฟเขียวให้มีการฝึกซ้อมอีกรอบตั้งแต่อาทิตย์นี้เป็นต้นไป

นักฟุตบอล เป็นต้นว่า จอร์จิโอ คิเอลลินี่, อารอน แรมซี่ย์ รวมทั้ง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เดินทางเข้าสนามฝึกซ้อมของสมาคมแล้ว ข้างหลังตลอดตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาพวกเขาจำเป็นต้องกักบริเวณเองอยู่ในบ้านด้วยเหตุว่าการระบาดของวัววิด-19

สมาพันธ์ในเซเรีย อาได้รับอนุญาตให้เรียกนักฟุตบอลมาฝึกได้ตั้งแต่อาทิตย์นี้เป็นต้นไป แม้กระนั้นยังไม่มีการการันตีว่าบอลจะกลับมาแข่งขันต่อ โดยที่รัฐบาลของอิตาลีก็อุตสาหะต่อสู้กับการระบาดของเชื้อไวรัสร้าย

แล้วถึงแม้ชะตาของเซเรีย อาฤดูกาลนี้ยังไม่แน่นอน แม้กระนั้น "ม้าลาย" อยากที่จะให้นักฟุตบอลของพวกเขาจัดแจงเอาไว้เนื่องจากว่าตลอดตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาทำเป็นเพียงแค่ตามมองนักฟุตบอลอยู่ไกลๆ

นักฟุตบอลคนไม่ใช่น้อยควรต้องลงฝึกซ้อมแบบคนเดียวๆก่อน เพื่อคุ้มครองป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสแล้วก็จะให้รวมกลุ่มรวมกลุ่มฝึกได้ในตอนหลัง

นอกจากนักฟุตบอลที่กล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้แล้ว คริสติเตียนอาโน่ โรนัลโด้ ก็เดินทางกลับสู่อิตาลีด้วยเหมือนกันข้างหลังตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาใช้เวลากับครอบครัวของเขาอยู่ที่รกรากในประเทศโปรตุเกส

ดังนี้ลำแข้งชาวประเทศโปรตุเกสจำต้องกักบริเวณเอง 14 วันก่อนจะเดินทางไปฝึกซ้อมอีกที เพื่อเป็นไปตามแนวนโยบายของอิตาลี สูตรบาคาร่าแม่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...