วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

'เทพกี้' บอกอยู่กับ 'หงส์' กำลังพัฒนาขึ้น ยังไม่คิดเรื่องย้ายทีม


ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงฟ้าประทานของ หงส์แดง เปิดเผยว่าเขารู้สึกกำลังปรับปรุงขึ้นอยู่กับกลุ่ม รวมทั้งยังไม่นึกถึงการย้ายออกไปไหน

หากแม้ ตัวรุกวัย 25 ปี จะมีสถานะเป็นแค่เพียงตัวเลือกรองของ 3 ผสานดินแดนหน้ากองทัพ "ลิเวอร์พูล" ในหลายปีมาแล้ว แม้กระนั้นเขาก็ชอบทำประตูสำคัญให้กลุ่มในฐานะผู้เล่นสำรองอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกยิงในนัดหมายชิงแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูที่แล้ว

เมื่อมีการถามหาการประลองแย่งเก้าอี้กับ 3 ผสานอย่าง โม ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ แล้วก็โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน่ เขาก็ได้ตอบว่า

"เวลานี้ผมดียิ่งขึ้นกว่าปีที่ล่วงเลยไปอีกนะ" โอริกี้ กล่าวกับ Het Laatste Nieuws

"คล็อปป์ ให้พื้นที่ผมเพื่อปรับปรุงตนเอง ผมรอฟังสัญชาตญาณของผมและก็ปฏิบัติหน้าที่ของตนถัดไป"

และก็เมื่อมีการถามคำถามว่าเขาได้คิดถึงหัวข้อการย้ายกลุ่มหรือเปล่า

"เราได้คุยกับชมรมแล้ว รวมทั้งเราก็มีทางที่งามรออยู่ด้านหน้า ผมเพียงแค่ต้องการจะดีมากยิ่งกว่าเดิมกับตรงนี้"

"มันเป็นโปรเจคท์สำหรับผม รวมทั้งผมก็ต้องการจะปฏิบัติตาม ถึงแม้ผมจะไม่เคยรู้ว่าผมจะทำไปอีกนานเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นผมมีความรู้สึกว่าผมกำลังดีขึ้นขึ้น โชคร้ายที่ฤดูจะต้องมาหยุดขณะนี้" จุดอ่อนบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...