วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ตามตลอด!'บรูโน่' ยก 'หน้าวิทย์' คือไอดอล


บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมคเกอร์ขวัญใจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยออกมาว่าเขามีสไตล์การเล่นเสมือน "ทหาร" ที่พากเพียรต่อสู้เพื่อเอาชนะทุกนัดหมาย รวมทั้งต้องการปรับปรุงฝีเท้าให้เช่นเดียวกับอันเดรส อิเนียสต้า ตำนานบาร์เซโลน่า

กองกลางกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ทำผลงานดีเยี่ยมที่สุดโดยทันทีตั้งแต่แมื่อย้ายมาจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ตอนมกราคม ด้วยค่าตอบแทน 46.6 ล้านปอนด์ โดยเขาได้รางวัลนักฟุตบอลดีเยี่ยมที่สุดพรีเมียร์ลีก ระดู เดือนกุมภาพันธ์ ไปครอบครอง

ถึงแม้ระเบิดผลงานยิง 3 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์จากการลงไปในสนาม 9 เกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่ว่าหน้าแข้งจากดินแดนฝอยทองคำ ก็หวังว่าเขาจะสามารถปรับปรุงฟอร์มได้ดิบได้ดียิ่งๆขึ้นไป

เมื่อโดนถามคำถามว่าคนไหนกันเป็นต้นแบบสำหรับในการเล่นของเขานั้น แฟร์นานเดส ตอบว่า "มีคนหนึ่งที่ผมถูกใจดูและติดตามมาตลอดเป็นอิเนียสต้า ด้วยเหตุว่าอิเนียสต้าเป็นส่วนประกอบระหว่างเบอร์ 8 รวมทั้งเบอร์ 10 นี่เป็นวิถีทางที่ผมสามารถทำให้ดียิ่งขึ้นได้ ระหว่างเบอร์ 8 กับเบอร์ 10"

"นี่เป็นผู้ที่ถูกใจเรียกบอลอยู่เป็นประจำ ผู้ที่ถูกใจจะเสี่ยง แล้วก็ผมรู้สึกว่าอิเนียสต้าเป็นหนึ่งในผู้ที่เก่งที่สุดในโลกนี้เลยจ๊า"

"สำหรับผมแล้ว การที่อิเนียสต้าจบอาชีพการเล่นบอลโดยมิได้บัลลงดอร์มันน่าทึ่งมากมาย จากทุกแชมป์ที่เขาเคยได้มานั้น สำหรับผมแล้วมันเข้าใจยากจริงๆ"

แล้วเมื่อถูกขอให้ชี้แจงว่าเป็นนักฟุตบอลเช่นไร แฟร์นานเดส ตอบว่า"ทหาร ด้วยเหตุว่าสำหรับผมแล้วทุกเกมเป็นการทำสงคราม คุณจำต้องออกไปในสนามพร้อมด้วยรู้เรื่องว่าคุณจำต้องเอาชนะคู่ปรปักษ์ให้ได้"

"ทำทุกสิ่งด้วยความยำเกรง เพราะเหตุว่าคุณควรต้องยกย่องคู่ปรปักษ์ของตน แม้กระนั้นคุณก็จะต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้ด้วย ถ้าหากคุณแพ้พวกเขาก็จะชนะคุณ"

"ไม่เกี่ยวหรอกนะว่ากลุ่มอื่นนั้นเป็นกลุ่มไหน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน เนื่องจากผมมีเพื่อนพ้องที่เล่นในพรีเมียร์ลีกด้วย ผมก็ไม่สนใจหรอกนะ"

"ในเวลานั้น ผมจะเป็นคู่ประมือที่ตัวใหญ่ที่สุดเท่าที่พวกเขาจะพบได้" โปรแกรมโกงบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...