วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ไม่ทนแล้ว! "อู๊ด" ยกเลิกสัญญายืมตัวเบซิคตัสหลังโดนเบี้ยวค่าจ้าง


ลอริส ติดอยู่ริอุส ถ้อยแถลงรับรองว่าได้ทำยกเลิกข้อตกลงยืมตัวกับเบสิคตัสเป็นที่เป็นระเบียบ ภายหลังจากมีปัญหาเรื่องที่สมาพันธ์ค้างชำระเงินค่าแรง

มือกาววัย 26 ปี ถูกหงส์แดงปลดปล่อยให้เบสิคตัสยืมตัวตั้งแม้กระนั้นซัมเมอร์ปี 2018 ซึ่งจะถึงกำหนดข้างหลังจบฤดูนี้

ที่ผ่านมาหน้าแข้งชาวเยอรมนีได้กระทำการร้องทุกข์ไปยังสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติว่ากลุ่มดังประเทศตุรกีค้างจ่ายค่าจ้าง โดยที่เอเยนต์อย่างฟลอริยอง กอลล์ เปิดเผยว่าลูกค้าของเขามิได้รับค่าตอบแทนตอนตุลาคม 2019 ถึงมีนาคมปีนี้ ก่อนที่จะลีกจะหยุดการประลองเพราะเหตุว่าเหตุการณ์เชื้อไวรัส

สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ ยังมิได้มีแอคชั่นอะไรก็ตามออกมา แม้กระนั้นปัจจุบันนายด่านชาวเยอรมนีเปิดเผยผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คว่าได้กระทำยกเลิกคำสัญญาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยที่ Bild กล่าวว่าคือการใช้สิทธิ์ขอยกเลิกฝ่ายเดียว มิได้เป็นการยอมด้วยกัน

ค้างริอุส แถลงว่า "สวัสดีครับผมทุกคน วันนี้ผมได้ทำยกเลิกคำสัญญากับเบสิคตัสแล้ว โชคร้ายที่มันจำเป็นต้องจบอย่างงี้ แม้กระนั้นทุกคนควรจะทราบเพราะว่าผมพากเพียรทุกสิ่งแล้วที่จะแก้เหตุการณ์นี้โดยไม่ให้มีปัญหาอะไรก็ตาม"

"ผมใจเย็นมายาวนานหลายเดือนสำหรับการบอกกับกระดานบริหารซ้ำซากจำเจ เรื่องเดียวกันนี้เคยเกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา"

"ซวยที่พวกเขามิได้บากบั่นที่ไขปัญหารของเหตุการณ์นี้ ซ้ำยังไม่ยอมรับที่ข้อเสนอของผมที่จะสามารถช่วยด้วยการลดค่าแรงงาน"

"มันสำคัญสำหรับผมนะที่ทุกคนน่าจะได้รับรู้ว่าผมเป็นสุขมากมายสำหรับเพื่อการเล่นให้ชมรมที่นี้ เบสิคตัสควรจะกระหยิ่มใจที่มีคนรักบอลที่เต็มไปด้วยแพสชั่นรอสนับสนุนพวกเขาอย่างดีเยี่ยมเสมอ พวกท่านส่งเสริมผมมาตลอดทั้งเวลาที่ดีและก็ห่วย แล้วก็ผมจะจำคุณไปตลอดในทางที่ดี"

" แล้วผมก็ต้องการจะขอบพระคุณสหายร่วมกลุ่มทุกคน ขอบพระคุณคณะทำงานผู้ฝึกสอน รวมถึงทุกคนสถานที่ทำงานให้ชมรม คุณต้อนรับผมอย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่วันแรกเลย"

ค้างริอุสเป็นตัวหลักในกลุ่มเบสิคตัสแม้กระนั้นเขามีฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ และก็มีจังหวะหลุดให้มองเห็นบ้าง

พอๆกับว่าช่วงนี้เขาจำเป็นต้องกลับไปอยู่กับหงส์แดง เพราะว่ายังเหลือข้อตกลงในถิ่นแอนฟิลด์ถึงปี 2022 สูตรบาคาร่าออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...