วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

CAS เตรียมพิจารณา 'เรือ' อุทธรณ์โทษแบนบอลยุโรปเดือนหน้า




ศาลกีฬาโลก (CAS) จะพิเคราะห์การขออุทธรณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 8-10 เดือนมิถุนายน ข้างหลังโดนยูฟ่าลงกระบี่แบนจากบอลยุโรปนาน 2 ปี

แมนฯ ซิตี้ หวังว่าการพินิจจะเกิดขึ้นในเดือนนี้ แต่ว่าการระบาดของเชื้อไวรัสทำให้จำต้องเลื่อนไปเป็นมิถานายน นอกนั้นยังคลุมเครือว่าจำเป็นต้องเข้าไปตรึกตรองกันในศาลหรือสัมมนาออนไลน์

ดังนี้ยังไม่มีระบุว่าจะรู้ผลของการวินิจฉัยในตอนไหน แม้กระนั้นต้องเกิดขึ้นก่อนมีการจับฉลากแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูหน้า

ถ้าหากรู้ผลในวันที่ 10 เดือนมิถุนายนแล้วก็ยึดตามข้อบัญญัติโทษจากยูฟ่า โน่นบางทีอาจหมายคือสมาพันธ์ในพรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขันต่อโดยทราบดีว่าชั้น 5 จะได้ตั๋วฝ่าแชมเปี้ยนสืลีกฤดูกาลต่อไป

อย่างไรก็แล้วแต่ "เรือใบสีฟ้า" แน่ใจว่าจะอุทธรณ์เสร็จ โดยเมื่อต้นเดือน เดอะ ไม่ร์เรอร์ รายงานอ้างที่มาของข่าวของสมาคมว่าพวกเขาพร้อมสำหรับเพื่อการพิเคราะห์แล้ว

ยูฟ่าลงทัณฑ์แบนและก็ปรับเงิน สิตี้ ในกุมภาพันธ์ด้วยข้อกล่าวหาทำผิดกฏแฟร์เพลย์การคลัง ข้างหลังการสอบปากคำเริ่มจากที่มีการเปิดโปงอีเมลรวมทั้งเอกสารด้านใน

รายงานอ้างอิงเอกสารที่ทำให้เห็นว่า แมนฯ ซิตี้ ลงรายได้จากผู้สนับสนุนไม่ตรงกับความเป็นจริงแล้วก็หลบซ่อนมูลเหตุของรายได้จากดีลต่างๆซึ่งเชื่อมโยงกับผู้ครอบครองสมาคมในอาบู ดาบี

ถ้าโทษแบนเป็นจริงก็อาจจะก่อให้นักฟุตบอลบางบุคคลของ แมนฯ ซิตี้ กระเทือนด้วย โดย เควิน เดอ บรอยน์ เคยให้สัมภาษณ์ที่ผ่านมาว่าการโดนแบน 2 ปีนานไปรวมทั้งเขาจะจบทุกๆสิ่งทุกๆอย่างอีกรอบเมื่อรู้ผล  เล่นไพ่ป๊อกเด้ง


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...