วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

'มาเรียปป้า' เผยตนคือแข้งแตนที่ติดไวรัส-ไม่รู้จริงๆติดจากไหน



อาเดรียน มาเรียปป้า แนวรับของ วัตฟอร์ด เผยออกมาว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ตรวจเจอติดวัววิด-19 และก็เห็นด้วยว่าเซอร์ไพรส์มากมายเนื่องจากแทบจะมิได้ออกมาจากบ้านไปไหนแถมไม่มีการแสดงอาการด้วย

วัตฟอร์ด รับรองเมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมาว่านักเตะ 1 คนแล้วก็สตาฟฟ์อีก 2 คนถูกตรวจเจอว่าติดเชื้อโรควัววิด-19 ข้างหลังพรีเมียร์ลีกไฟเขียวให้สมาพันธ์กลับมาลงฝึกซ้อมในอาทิตย์นี้

มาเรียปป้า เผยออกมาว่าเขาเป็นผู้ที่ติดเชื้อไวรัส โดยบอกว่า "ตั้งแต่ผมได้รับผลตรวจเมื่อวานนี้ ผมก็คิดอย่างมาก, มานะคิดให้ออกว่าผมติดเชื้อไวรัสได้อย่างไร"

"เกิดเรื่องเซอร์ไพรส์มากมายล่ะเพราะเหตุว่าผมแทบจะมิได้ออกมาจากบ้านไปไหน, นอกเหนือจากการบริหารร่างกายนิดหนึ่งแล้วก็เดินเที่ยวกับลูกเป็นบางครั้งบางคราว โดยมากแล้วผมสอนลูกที่บ้านและก็รอรักษาความฟิตจเอาไว้"

"ไลฟ์สไตล์ผมก็เรียบง่ายมากมาย ไม่มีงานเลี้ยงหรือออกไปด้านนอกหรืออะไรแบบงั้น ผมเลยไม่รู้จักจริงๆว่าติดมาได้อย่างไร พวกเราสั่งอาหารและก็หลายๆสิ่งมาเพิ่มมากขึ้นราวกับคนจำนวนมาก, ผมบางทีอาจจะติดเพราะเหตุว่าอย่างงั้นแล้วก็แฟนผมก็ไปซูเปอร์มาร์เก็ตมาบ้าง"

"หมอสมาคมโทรมาบอกผม แล้วผมก็ถามพวกเขาว่ามันถูกต้อง 100 เปอร์เซนต์หรือผลตรวจมั่วมา บางครั้งบางคราวถ้าหากผมออกอาการบ้างก็บางทีก็อาจจะเมคเซนส์ แต่ว่าในหัวผมรู้สึกว่ามันไม่สมเหตุผลเลย"

มาเรียปป้า จำเป็นต้องกักบริเวณเองตรงเวลาอาทิตย์นึง ก่อนเข้ารับการตรวจอีกครั้งรวมทั้งบางครั้งก็อาจจะได้กลับมาลงฝึกต่อจากนั้น

"แต่ว่าผมไม่มีการแสดงอาการป่วยไข้เลยและก็ผมรู้สึกฟิตอย่างเคย บางทีก็อาจจะฟิตกว่าเดิมด้วยเนื่องจากผมบริหารร่างกายหนักมากมาย ผมปฏิบัติตามโปรแกรมฝึกและไม่ได้ทราบสึกหายใจไม่ออก, ป่วยไข้หรืออาการอะไรเลย"

"พวกเราถูกจับตามองอยู่ตลอดระยะเวลาและก็สมาคมก็เช็คระยะทางและก็ข้อมูลแบบงั้นได้ด้วย ผมทำเป็นดีเยี่ยมที่สุดในทุกด้านแล้วก็กระปรี้กระเปร่ามากมายๆ"

"ออกจะน่าสยองเลยล่ะที่ตัวคุณรู้สึกสบายดีและไม่ได้ออกนอกบ้านมากเท่าไรนัก แม้กระนั้นก็ยังติดเชื้อไวรัส หากไม่ใช่เนื่องจากจะต้องกลับไปฝึกซ้อมและก็ผมจำต้องเข้ารับการตรวจนะ ผมก็อาจจะไม่รู้ว่าตนเองติดเชื้อไวรัสรวมทั้งน่าจะดำเนินชีวิตแบบธรรมดา โน่นเป็นความคิดที่ออกจะแปลกจริงๆ" เว็บแทงบอลออนไลน์



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...