วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ติดตามมานาน! “มาดามแป้ง” เปิดตัว “อดิศร” เข้ารังสิงห์เจ้าท่า



“มาดามแป้ง” ประธานสมาพันธ์การท่าเรือ เอฟ.ซี. เปิดตัว อดิศร พระพรหมรักษา ปราการหลังกลุ่มชาติไทย เข้ารัง “ราชสีห์เจ้าท่า” อย่างเป็นทางการ

วันที่ 25 เดือนพฤษภาคม 2563 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสมาพันธ์การท่าเรือ เอฟ.ซี. เปิดตัวแผงหลังดีกรีกลุ่มชาติไทยวัย 26 ปี “เก่ง-อดิศร พระพรหมรักษา” ใส่เสื้อแสด-สีน้ำเงินอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมกองทัพล่าแชมป์ไทยลีกฤดู 2020 ซึ่งกำลังจะกลับมาฟาดหน้าแข้งอีกรอบ ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ โดยเป็นการซื้อขาดจากสมาพันธ์เอสซีจี เมืองทองคำ ยูไนเต็ด ข้างหลังรู้สึกชื่นชอบแล้วก็ติดตามผลงานมายาวนาน

ด้าน มาดามแป้ง ประธานสมาคมได้เอ่ยถึงการตัดสินใจคราวนี้ “สำหรับเก่ง(อดิศร พระพรหมรักษา) แป้งติดตามผลงานของเจ้าตัวมานานอีกทั้งการเล่นให้สังกัดเดิมเดิม และก็การเล่นในกลุ่มชาติไทย ด้วยอายุ สมรรถนะร่างกาย การเข้ามาของเก่งจะช่วยเพิ่มเติมความแข็งของแผงหลังการท่าเรือพวกเราได้อย่างดีเยี่ยม พวกเราแน่ใจว่าเค้าจะช่วยกลุ่มก้าวหน้าแล้วก็ปรับปรุงสมรรถนะของตนเองเพื่อทำให้กลุ่มไปได้ไกลกว่าเดิม”

“สำหรับเรื่องฟอร์มการเล่น การฝึกหัด การอยู่ร่วมกัน พวกเราอยู่แบบครอบครัว รู้สึกว่าไม่มีปัญหาด้วยความเป็นมือโปรของเขาเอง รวมทั้งในบรรดานักฟุตบอลเองก็จำเป็นต้องทำมากยิ่งกว่าเดิม เพื่อพิสูจน์ตนเองว่าใครกันแน่เป็นผู้ที่ยอดเยี่ยมสำหรับกลุ่ม มั่นใจว่าเกมที่ 5 ของฤดูจะสนุกสนาน และก็แฟนคลับจะไม่ผิดหวังแน่ๆ” มาดามแป้ง กล่าวจบท้าย

ในการท่าเรือ เอฟซี จะมีการนัดหมายรายงานตัวฝึกหัดในตอนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้ เพื่อไปสู่โปรแกรมปรีซีซัน 6-8 อาทิตย์ ก่อนจะเริ่มแข่งขันนัดหมายที่ 5 ในวันที่ 12 กันยายน 2563 บ้านผลบอล


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...