วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

กูรูบอลเบียร์เผย JK วิดีโอคอล "แวร์เนอร์" โอกาสสูงลงเอยหงส์



รายงานจากเยอรมนีเปิดเผยว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง ได้มีการวิดีโอคอลกับ ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ ขั้นต่ำหนึ่งครั้งในตอนนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวสารเกี่ยวพันย้ายกลุ่ม

แวร์เนอร์ ผลงานดีเยี่ยมในช่วงฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบุนเดสลีก้าที่ซัดไปแล้ว 24 ประตู จากการลงเล่น 27 นัดหมาย แถมมีอีก 7 แอสซิสต์

เขาเคยกลายเป็นข่าวสารย้ายกลุ่มกับบาเยิร์น มิวนิค แต่ว่าช่วงหลังกลุ่มแชมป์เยอรมนีเริ่มตีจาก ในเวลาที่นักฟุตบอลเองก็เปรยๆว่าอยากได้ย้ายไปเล่นในต่างบ้านต่างเมืองมากยิ่งกว่า

ก่อนหน้าที่ผ่านมาเมื่อกุมภาพันธ์เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าหงส์แดงเป็นกลุ่มคราวเยี่ยมที่สุดในโลก แล้วก็ตัวเองยังจำต้องปรับปรุงความรู้ความเข้าใจถ้าหากจะไปเล่นที่แอนฟิลด์ตามกระแสข่าวลือ ทำให้กระแสข่าวเริ่มแรงขึ้นตั้งแต่แมื่อนั้น

เกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบันนี้ของแวร์เนอร์กับหงส์แดงนั้น ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ ข้ารูฟุตบอลเมืองเบียร์สดบอกกับ BT Sport ว่า "ผมรู้สึกว่ามันสังกัดว่าหงส์แดงอยากได้อย่างไร เนื่องจากแวร์เนอร์เองเคยบอกออกสื่อว่าเขาต้องการไปตรงนั้น และก็เขาก็สามารถย้ายได้ไพเราะมีเงื่อนไขฉีกข้อตกลงอยู่ ซึ่งอย่างห่วยที่สุดก็ราว 55 ล้านยูโร"

"ถึงในเวลานี้หงส์แดงมีการติดต่ออย่างใกล้ชิด และก็ได้มีการคุยกันระหว่างเขากับเยอร์เก้น คล็อปป์แล้ว อย่างต่ำก็หนึ่งครั้งทางออนไลน์ในตอนยาวนานหลายสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา"

"ผมรู้สึกว่าพวกเขายังลังเลนิดนึงที่จะดีล ด้วยเหตุว่าดูอย่างกับว่าพวกเขายังไม่เคยทราบแน่ว่าปัญหาที่เกิดจากทางการคลังที่เกิดขึ้นมาจากวัวโรน่าเชื้อไวรัสมันจะเป็นยังไงต่อแวดวงบอล ต่อพรีเมียร์ลีกในตอนยาวนานหลายเดือนจากนี้"

"ผมว่าเขาเองก็รอคอยให้ประเด็นต่างๆมันเข้าที่ รวมทั้งเป็นได้ว่าการจำหน่ายย้ายกลุ่มมันจะเลื่อนไปจากระยะเวลาธรรมดา"

"ธรรมดาดีลในรูปแบบนี้น่าจะประกาศในเมษายน/เดือนพฤษภาคม คราวนี้อาจจะเป็นส.ค./เดือนกันยายน แม้กระนั้นผมมีความคิดว่าได้โอกาสสูงมากมายที่จะลงที่หงส์แดง"

เวลาเดียวกัน โทบี้ อัลท์เชฟเฟิล ผู้รายงานข่าวของ Bild ก็ลงข่าวรับรองคำกล่าวของโฮนิกสไตน์ที่ว่าคล็อปป์ได้มีการคุยกันกับแวร์เนอร์แล้ว ทรรศนะบอล


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...