วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฟลิคมาชีวิตเปลี่ยน! 'บัวเต็ง' ช่วงนี้ดี๊ดี เลิกคิดลาพี่เสือ




เยอโรม บัวเต็ง ปราการหลังจอมเก๋าของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนกราน สุขสบายที่จะอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ถัดไป ถึงแม้มีกระแสข่าวลือเชื่อมโยงกับ อาร์เซนอล แล้วก็เชลซี โดยเจ้าตัวสรรเสริญ ฮานซี่ ฟลิค ที่ปรึกษาคนปัจุบัน เป็นผู้มีอำนาจช่วยกลับชีวิตของเขาขณะนี้


ปราการหลังวัย 32 ปี เหลือคำสัญญากับกลุ่มเสือใต้เพียงแต่ 12 เดือน และก็มีกระแสข่าวลือหนาหูจัดแจงย้ายกลุ่มในระหว่างที่ข้อตกลงฉบับใหม่ยังไม่บรรลุกติกา

อาร์เซนอล แล้วก็เชลซี สองกลุ่มพี่เบิ้มของพรีเมียร์ลีกก็มีข่าวสารเชื่อมโยงกับสมัยก่อนแผงหลังกลุ่มชาติเยอรมันผู้นี้ด้วย

แต่ บัวเต็ง ออกมาแย้มเป็นนัยแล้วว่า พร้อมจะอยู่เล่นให้กลุ่มเสือใต้ถัดไป และก็กำลังจะมีความสำราญกับการได้ดำเนินการร่วมกับฟลิค

ช่วงแรกอนาคตของบัวเต็งกับกลุ่มทำท่าจะจบลงไปแล้ว เมื่อถูกละเลยโดยผู้จัดการทีมนิเก๋ วัววัช จนกระทั่งแทบย้ายกลุ่มเมื่อตอนซัมเมอร์ แม้กระนั้นทุกๆอย่างเปลี่ยนไปข้างหลังกลุ่มตั้งฟลิคเข้ามารับงานต่อ บัวเต็งได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ คลาดโอกาสไปแค่นัดเดียวในบุนเดสลีกาปี 2020 เหตุเพราะติดโทษแบนจากใบเหลืองเพียงแค่นั้น

"ก่อนฮานซี่ ฟลิค จะเข้ามาทำทีม ผมคิดมากเกี่ยวกับอนาคตของตน" บัวเต็ง สารภาพกับ Welt am Sonntag

"แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ ผมกระปรี้กระเปร่ามากมายรวมทั้งคิดภาพตนเองอยู่ตรงนี้ถัดไปได้เลย ผมตั้งใจไปที่บาเยิร์นแบบเต็มเปี่ยมรวมทั้งเต็มกำลังในฤดูกาลนี้"

"ผมอยากได้ความเชื่อใจจากผู้ฝึกสอน รวมทั้งวิธีการทำกลุ่มของเขา มันทำให้ผมมีวันนี้ ก่อนหน้าที่ ฮานซี่ ฟลิค จะเข้ามา ถึงแม้แม้กระทั่งผมฝึกเจริญ ทำงานมากขนาดไหน ผมไม่เคยได้รับจังหวะได้ลงเล่น ไม่เคยได้รับช่องทางได้เรียกจังหวะเกมของตน ซึ่งแน่ๆว่ามันเป็นปัญหาสำหรับนักฟุตบอลทุกคน"

"ฮานซี่ ฟลิค บอกกับผมตั้งแต่ตอนเริ่มงานเลยว่า เขาคิดแผนโดยมีผมอยู่ในกลุ่ม เขาชื่นชอบในความรู้ความเข้าใจของผม รวมทั้งในเวลานี้ผมกลับมาความสำราญกับบอลอีกที"

สำหรับ บัวเต็ง ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมกลุ่มเสือใต้ เมื่อปี 2011 เดี๋ยวนี้รับใช้ชมรมมาแล้ว 310 นัดหมาย ทำเป็น 8 ประตู แทงบอลออนไลน์2020


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...