วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

'เจ้าของทีมพรีเมียร์' เผยยังหวังแข่งต่อจนจบ แต่ไม่บังคับนักเตะลงเล่น


Sky Sports ได้รายงานบทสัมภาษณ์ผู้ครอบครองกลุ่มพรีเมียร์ลีก รายหนึ่ง ที่เปิดเผยว่าพวกเขายังวางเป้ากลับมาแข่งฤดูนี้ แต่ว่าจะไม่บังคับนักฟุตบอลที่ไม่ได้อยากลงเล่น

ก่อนหน้าที่ผ่านมาสมาพันธ์พรีเมียร์ลีก ได้คิดแผนด้วยกันว่าต้องการจะให้มีการแข่งเพื่อจบฤดู 2019-2020 รวมทั้งได้กำหนดจุดมุ่งหมายว่าจะกลับมาชิงชัยอีกรอบในตอนมิถานายน แม้กระนั้นจะต้องได้รับการอนุญาตจากทางรัฐบาลก่อนเป็นขั้นตอนแรก

โดยผู้ครอบครองกลุ่มในลีกรายหนึ่งก็ได้เปิดเผยว่า ถึงพวกเขาต้องการจะชิงชัยต่อแม้กระนั้นก็จะไม่บังคับให้นักฟุตบอลกระทำแข่ง

"จะไม่มีผู้ใดถูกบังคับให้ลงแข่งขัน ในที่สุดมันจะเป็นการตกลงใจของตัวนักฟุตบอลเอง หากพวกเขาไม่ต้องการที่จะอยากจะลงเล่นมันก็จะเป็นลู่ทางของเขา" ผู้ครอบครองกลุ่มรายหนึ่งเปิดเผย

"ในเวลานี้ยังปราศจากความอยากที่จะให้ฤดูนี้สิ้นสุดลง เรายังต้องการแข่งขันต่อ จุดหมายจำนวนมากก็ต้องการแข่งขันต่อ เราไม่สามารถที่จะจัดการกับการที่ไม่มีการแข่งขันชิงชัยได้ แม้กระนั้นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันก็ขึ้นกับการยินยอมของรัฐบาล"

"หากพวกเราจะต้องคอยวัคซีน หรือภูมิต้านทานกรุ๊ป มันก็บางทีอาจจะจำต้องใช้เวลาถึง 18 เดือน โดยที่ไม่มีบอล รวมทั้งชมรม 90% จะล้มละลาย"

"หากว่าพวกเราจะไล่ผู้รับจ้างออกไป 95% ก็ตาม แม้กระนั้นเราก็ยังจะล้มละลาย เนื่องจากพวกเรายังจำต้องจ่ายค่าตอบแทนให้กับนักฟุตบอล" สูตรบาคาร่าแม่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...