วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฝันของผมอยู่ที่สเปน..."ฮิเมเนซ" เผยหาก 'ต่างดาว, ชุดขาว' ติดต่อมาคือย้ายแน่


ราอูล ฮิเมเนซ แผงหน้ากลุ่มชาติประเทศเม็กซิโก เผยออกมาว่าถ้าหากบาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ติดต่อแสดงความพึงพอใจต้องการเซ็นสัญญา เขาจะคว้าจังหวะเอาไว้อย่างไม่ต้องสงสัย

ฮิเมเนซ ทำผลงานกับวูล์ฟส์ในพรีเมียร์ ลีกได้อย่างสะดุดตา กระทั่งทำให้เขามีข่าวสารกับสมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ในลีก เช่น เชลซี และก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แผงหน้าวัย 28 ปี ได้เอ่ยถึงเหตุการณ์อนาคตของเขาว่า: "ผมรู้ข่าวที่เชื่อมโยงกับสมาคมอื่นๆผ่านทางโซเชียล มีเดีย

"พวกเขาพาผมย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งอาร์เซนอล นอกเหนือจากนั้นผ่านไปวันแล้ววันเล่าก็มีกลุ่มใหม่ที่ต้องการเซ็นกับผม

"ผมจะต้องนิ่งเข้าไว้ ถ้าเกิดพวกเขากล่าวถึงผมโน่นเป็นด้วยเหตุว่าผมทำผลงานเจริญ ผมต้องการอยู่เล่นที่อังกฤษถัดไป ผมเป็นสุข ผมปรับพฤติกรรมได้ และก็ผมก็ถูกใจไอเดียนี้

"ถ้าหากคุณบอกผมว่าวันพรุ่งผมจะได้รับข้อเสนอแนะจากเรอัล มาดริด หรือบาร์เซโลน่า แน่ๆว่าคุณจะต้องไม่ปลดปล่อยมอบโอกาสอย่างนี้เลยไป

"แม้กระนั้นแม้ผมอยู่ตรงนี้ต่อ ผมจะต่อสู้เพื่อผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก สู้เพื่อสิ่งที่จำเป็น

"การสู้เพื่อแชมป์ยังมองเป็นงานยากเนื่องจากว่าพวกเราอยู่ในรอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดของยูโรป้า ลีก ผมมีความคิดว่าผมตกลงใจถูกนะที่ย้ายมาอยู่กับวูล์ฟส์ ผมไม่เศร้าใจเลย

"การเปิดประตูให้กว้างไว้เพื่อทุกสิ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด กับวูล์ฟส์พวกเรากำลังชิงชัยเพื่อแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมแฮปปี้ที่ผมเป็นนักฟุตบอลคนสำคัญของแฟนบอลรวมทั้งกลุ่ม

"ผมโอเคนะ ผมไม่ปิดประตูใดๆก็ตามทั้งหมด ผมเปิดกว้างกับทุกๆอย่างที่เข้ามาหา มันมิได้ทำให้ผมนอนไม่หลับหรอก" แทงบาคาร่าให้ได้เงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...