วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

'พรีเมียร์ลีก' ยันทุกทีมยังหวังแข่งต่อแต่รอรัฐฯไฟเขียว-มีถกเรื่องสนามกลาง


พรีเมียร์ลีกรับรองดังเช่นเดิมว่าทุกชมรมยังตั้งอกตั้งใจที่จะเล่นฤดูนี้ให้จบแม้กระนั้นจำเป็นจะต้องได้รับไฟเขียวจากทางรัฐบาลด้วย ข้างหลังการสัมมนาปัจจุบันวันนี้ (วันศุกร์) สนทนาหลายเรื่องรวมทั้งความน่าจะเป็นไปได้สำหรับเพื่อการใช้สนามกึ่งกลาง

ถึงแม้ว่าพวกเขายังมิได้กระทำการตกลงใจว่าจะก้าวต่อไปจะเป็นยังไง แต่ว่าทุกฝ่ายที่ร่วมนั้นต่างพึงพอใจที่กลยุทธ์ของพวกเขามีความเจริญก้าวหน้า

เดอะ การ์เดี้ยน เปิดเผยว่าการสัมมนาวันนี้มีนานัปการหลักสำคัญทั้งยังเรื่องทำให้สนามสำหรับแข่งมีความปลอดภัย, ความน่าจะเป็นไปได้สำหรับเพื่อการใช้สนามกึ่งกลางเป็นสังเวียนฟาดหน้าแข้ง, ขั้นตอนเกี่ยวกับการตรวจเช็คเชื้อไวรัสรวมทั้งความถี่สำหรับในการตรวจ

ทีท่าของรัฐบาลผู้ดีเองก็อยากที่จะให้ฤดูนี้แข่งขันต่อจนกระทั่งจบ ถ้าเกิดทุกสิ่งไม่เป็นอันตรายและก็สมควร แม้กระนั้นอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ว่าพรีเมียร์ลีกจะก่อให้ประเด็นนี้เป็นจริงได้อย่างไร

ส่วนหนึ่งส่วนใดของคำชี้แจงจากพรีเมียร์ลีกบอกว่า "ชมรมยังยืนกรานในความมุ่งมั่นที่จะเล่นฤดู 2019-30 กระทั่งจบ โดยยึดมั่นบูรณภาพของการแข่งขันชิงชัยแล้วก็ยินดีรับการผลักดันจากรัฐบาล"

พรีเมียร์ลีกกล่าวว่าพวกเขาจะขอคำแนะนำหัวข้อนี้กับสัมพันธ์นักเตะอาชีพรวมทั้งชมรมกุนซือด้วย

พวกเขาจะมีการสัมมนาอีกรอบในวันศุกร์หน้ารวมทั้งจะเป็นการสัมมนาสำคัญ เนื่องจากเกิดขึ้นภายหลังรัฐบาลประกาศในวันที่ 7 เดือนพฤษภาคมว่าจะมีการบรรเทามาตรการล็อกดาวน์หรือเปล่า

ข่าวสารก่อนหน้าที่ผ่านมาพูดว่าพรีเมียร์ลีกหวังให้นักฟุตบอลกลับมาจบกรุ๊ปฝึกได้ในวันที่ 18 เดือนพฤษภาคม ก่อนที่จะกลับมาลงไปในสนามอีกทีในวันที่ 8 เดือนมิถุนายน

ลีกอื่นในยุโรปอย่างของประเทศฝรั่งเศสนั้นมีการตัดจบโดยมอบแชมป์ให้ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมงและก็มีการตกชั้น ในตอนที่เอเรวิดิซี่ของเนเธอร์แลนด์จะจบแบบไม่มีแชมป์และไม่มีตกชั้น แทงบาคาร่ามือถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...