วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

'อัลลี่' ยอมรับ 'แข้งไก่' แค้นฝังหุ่นมองสิงห์คู่ปรับเบอร์ 1 เหนือปืน


เดเล่ อัลลี่ ตัวรุกทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เห็นด้วยว่า เดี๋ยวนี้หน้าแข้งไก่เดือยทองคำให้ความใส่ใจกับการพบเชลซี มากยิ่งกว่าอาร์เซนอล คู่พิพาทร่วมเมืองราวกับเดิมตามต้นฉบับเสียอีก


จากแมตช์ระหว่างทั้งสองที่ระยะหลังปะทะกันอย่างสุดเดือดจัดหนักจัดเต็ม โดยยิ่งไปกว่านั้นในปี 2016 เหตุการณ์โค้งสุดท้ายลุ้นแชมป์ ที่สเปอร์ส จำต้องมานะบุกไปเอาชนะเชลซี เพื่อรักษาความปรารถนาสู้กับเลสเตอร์ สิตี้

ปรากฏว่า เกมนั้นที่เชลซี มิได้มีเกี่ยวข้องกับเขาแล้ว กลับตั้งอกตั้งใจเล่นเป็นพิเศษ จากถูกยิงนำ 2-0 เป็นไล่กลับมาตีเสมอ 2-2 ได้อย่างสุดสนุก ซึ่งผลเสมอในนัดหมายนี้ได้ส่งกลุ่มสุนัขจิ้งจอกไทยสู่บัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกสุดท้าย

เว้นแต่เกมจะมันตื่นเต้นสื่อความหมายต่อตำแหน่งแชมป์แล้ว อารมณ์ของผู้เล่นในนัดหมายนี้ยังมาเต็ม ผิดกติกาใส่กันยับตลอด 90 นาที กระทั่งแมตช์นี้ได้รับการเล่าขานว่าเป็น 'Battle of Stamford Bridge'

ปัจจุบัน อัลลี่ ออกมาสารภาพว่า สำหรับสเปอร์สแล้ว ขณะนี้ให้ความเอาใจใส่กับการประมือกับเชลซี มากยิ่งกว่าอาร์เซนอล คู่รักคู่แค้นดุจเดิมเสียอีก

"ผมรู้สึกว่าถ้าเกิดไปถามแฟนบอลพวกเราจะได้คำตอบที่แตกต่าง แต่ว่าสำหรับผู้เล่น สิ่งที่เกิดขึ้นในลีกรวมทั้งในเกม การเป็นคู่ปรับกับเชลซีมันยิ่งใหญ่กว่าอาร์เซนอล เพราะเหตุว่าสิ่งที่พวกเขาทำกับพวกเราในพักหลัง" อัลลี่ กล่าวกับ Copa90

"สำหรับแฟนบอล มันต่างกัน เพราะว่าดาร์บี้แมตข์ลอนดอนเหนือมันมีความจำเป็นมากมาย แต่ว่าสำหรับผู้เล่น ผมรู้สึกว่าเป็นเชลซี" สูตรบาคาร่าป๋าเซียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...