วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

'อดัมส์' หวั่น 'โอบา' อาจโบกมือำลาปืน


โทนี่ อดัมส์ กังวลใจว่า ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมอย็อง บางทีอาจแปลงเป็นนักฟุตบอลบิ๊กเนมรายปัจจุบันที่จำเป็นต้องเก็บของใช้ของสอยย้ายออกจาก อาร์เซน่อล

"ปืนใหญ่" เคยผ่านการปลดปล่อยนักฟุตบอลแบบ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, ซาภรรยาร์ ทุ่งนาสปรี่ และก็ อเล็กสิส ซานเชซ ออกมาจากกลุ่มตลอดช่วงหลายปีล่วงมาแล้ว ส่วน อารอน แรมซี่ย์ ก็ย้ายออกแบบไร้คุณค่าตัวในซัมเมอร์ที่แล้ว

โอบาเมอย็อง เป็นดาวซัลโวของสมาคมแต่ว่าเขายังตกลงข้อตกลงใหม่มิได้ โดยที่ฉบับตอนนี้กำลังจะหมดลงในปี 2021

แล้ว อดัมส์ มั่นใจว่า โอบาเมอย็อง บางทีอาจเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลคนสำคัญรายต่อไปที่จำต้องย้ายออกจากสมาพันธ์

"ออกจะเป็นได้นะ เขาบางทีอาจย้ายออกจากกลุ่ม" อดีตกาลแผงหลังกล่าวกับ สกาย สปอร์ต

"ผมรักวิถีทางของ อาร์แซน เวนเกอร์นะ, ไม่มีนักฟุตบอลคนใดใหญ่มากยิ่งกว่าชมรม, แล้วเขาก็ปลดปล่อยให้นักฟุตบอลไปพบกเรื่องทรัพย์สินมันสมเหตุผลกับสมาพันธ์"

"เขาหนักแน่นในประเด็นนั้นและก็เขาได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกทุกปี แม้กระนั้นมันขัดกับกรรมวิธีการเสริมกองทัพ พวกเราก็เลยเปลี่ยนเป็นสมาพันธ์ที่ขายนักฟุตบอลเก่งๆออกไป"

"หากผมเป็นผู้ฝึกสอนผมอาจจะกล่าวว่า 'ไม่ขาย โอบาเมอย็อง ไม่ว่าจะมากแค่ไหนก็ตาม, พวกเราจะต้องเสริมกองทัพ, ดันนักฟุตบอลจากอติดอยู่เดมี่และก็รั้งลำแข้งตัวเก่งของพวกเราเอาไว้'"

โอบาเมอย็อง ยิงไป 20 ประตูจากการลงสู่สนาม 32 เกมในทุกรายการฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นการสนทนาคำสัญญาใหม่ของเขาจะต้องหยุดชะงักโดยรายงานอ้างถึงว่านักฟุตบอลเรียกค่าแรงมากยิ่งกว่า 200,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ แทงบาคาร่าวันนี้ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...