วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

'อิริคเซ่น' รับยังไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ต้องพึ่งสนามซ้อมทีม


คริสเตียน อีริคบวงสรวง กองกลางกลุ่มชาติเดนมาร์กของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กล่าวมาว่าเขาจำต้องอาศัยที่สนามฝึกของสมาคม เนื่องจากไม่อาจจะหาบ้านใหม่ได้ในตอนที่เชื้อไวรัสแพร่ระบาด

จอมบุกวัย 27 พึ่งย้ายจากกองทัพ "ไก่เดือยทองคำ" มาร่วมทีม "งูใหญ่" ด้วยค่าตอบแทน 17 ล้านปอนด์ เมื่อตอนต้นปีที่ล่วงเลยไป รวมทั้งยังคงไม่สามารถที่จะหาที่พักอาศัยได้เป็นหลักแหล่ง ทั้งยังด้วยเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ทำให้เจ้าตัวจำเป็นต้องพับแผนการมองหาบ้านข้างหลังใหม่ของเขาไปก่อน

โดย อีริคสังเวย เองก็ได้เปิดเผยว่าขณะนี้ยังอาศัยสนามฝึกซ้อมของกลุ่มเป็นบ้านพักชั่วครั้งชั่วคราว

"ผมมีความคิดว่าจะทดลองถาม โลเมลู ลูกาฉัน กับ แอชลีย์ ยัง แม้กระนั้นพวกเขาก็แต่งงานที่จำต้องดูแลอยู่แล้ว ทั้งยังการนอน 14 วันบนโซฟาของบุคคลอื่นมันก็นานเกินความจำเป็น" อีริคสังเวย เปิดเผยกับ The Sun

"ผมเลยจบด้วยการมาอยู่ที่ศูนย์ฝึกหัดของสมาคมกับหัวหน้าสต๊าฟฟ์รวมทั้งลูกน้องอีก 5 คน ที่เลือกจะกักบริเวณเองเพื่อป้องกันครอบครัว"

"ผมได้ทดลองวิ่งไปบริเวณที่จอดรถ แล้วถือได้ว่าผมจะวิ่งได้ราว 35 เมตร และจากนั้นก็วิ่งย้อนกลับมาได้อีก 35 เมตร"

"ผมมิได้สัมผัสลูกฟุตบอลมา 7 อาทิตย์แล้ว มันเป็นช่วงๆขณะที่ช้านานที่สุดในชีวิตผมที่ไม่มีบอล ผมเริ่มนึกถึงมันมากมายจริงๆ" สูตรบาคาร่า

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...