วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แข้งโวล์ฟสบวร์กชวน 'นักเตะพรีเมียร์' ทำตามบุนเดสความเสี่ยงแทบไม่มี



เควิน เอ็มบาบู ปราการหลังของโอ้อวดล์ฟสบวร์ก ชี้แนะบรรดานักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ปฏิบัติตามมาตรการของบุนเดสลีกา จะมีผลให้การเสี่ยงสำหรับการติดเชื้อโรคเชื้อไวรัสวัวโรท้องนาแทบจะไม่มี

ลีกเมืองเบียร์สดเริ่มลงในสนามไปแล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน ภายหลังจากหยุดยาวมานานกว่า 2 เดือน ในตอนที่พรีเมียร์ลีกนั้น ยังโต้แย้งเรื่องแนวทางต่างๆที่บรรดานักฟุตบอลกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของตนรวมทั้งครอบครัว

เอ็มบาบู ที่เคยอยู่กับนิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2013-2017 บอกว่า"ลีกเพียรพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้มันเพอร์เฟ็ค และก็มีการเสี่ยงเป็นศูนย์ ทุกคนที่อยู่ในสนามนั้นส่งผลการตรวจเป็นลบ ฉะนั้นการเสี่ยงสำหรับเพื่อการติดเชื้อโรคเชื้อไวรัสน้อยมากๆ"

"ผมแทบจะไม่คำนึงถึงหัวข้อการติดเชื้อโรคอะไรเลยจ๊า ผมเชื่อถือในข้าราชการ พวกเราจำเป็นต้องเชื่อถือเพราะว่าถ้าไม่เชื่อมั่นเดี๋ยวนี้พวกเราคงจะลงเตะกันมิได้"

"พวกเราใช้รถบัส 2 คันเดินทางไปเตะกับเอ้าก์สบวร์ก มีห้องแปลงเสื้อผ้า 2 ห้อง แล้วแฟนบอลก็ไม่มี กลุ่มแบ่งกันไปเข้าห้องแต่งตัวของตน"

"ตลอด 8 อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา พวกเราฝึกกันหนักมากมาย มันยากลำลากนะที่จำต้องฝึกซ้อมหนักโดยไม่มีเกมรออยู่ตอนสุดสัปดาห์ การได้ลงเล่นมันทำให้เบาใจขึ้นมาจริงๆ"

"ในตอนเริ่มเกมก็รู้สึกแปลกๆอยู่ ตามเดิมแล้วเมื่อคุณเดินลงไปในสนาม มันจะมีเสียงดังอื้ออึง แฟนคลับด้วยกันเชียร์ แม้กระนั้นนี่ไม่มีอะไรเลย มีแม้กระนั้นผู้ฝึกสอน"

"แม้กระนั้นภายหลังจากผ่านไป 2-3 นาที คุณก็จุดโฟกัสกับงานของตน คุณจะไม่ไปพึงพอใจเรื่องอื่น เมื่อคุณมีมูลสิ่งจูงใจให้จำต้องชนะเกม คุณก็จะลืมเรื่องที่เหลือไปเองนะ" เล่นบอลออนไลน์

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...