วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

'ลูกากู' เผยไม่คิดยกโทษให้ 'นั่งยอง' โดนหั่นหลุดสิงห์ชุดแชมป์ UCL



โรเมลู ลูกาเรา หัวหอก อินเตอร์ มิลาน กล่าวมาว่าเป็นไปไม่ได้ยกโทษกับ อันเดร วิลลาส-โบอกาส ข้างหลังไม่ยินยอมใส่ชื่อเขาในกองทัพ เชลซี ชุดคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2012

ศูนย์หน้าคนเบลเยี่ยมย้ายไปอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าจ้าง 17 ล้านปอนด์ในปี 2011 แม้กระนั้นมิได้รับจังหวะลงไปในสนามเท่าไรนักภายใต้การควบคุมกลุ่มของ วิลลาส-โบอาส แล้วก็โดยมากเล่นกับกลุ่มสำรอง

เขายังไม่มีชื่ออยู่ในกลุ่มฝ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนั้นและก็กว่าจะได้ออกตัวหนแรกในพรีเมียร์ลีกกับ "สิงห์บลูส์" ก็จำต้องรอคอยจนกระทั่งพ.ค. ภายหลัง วิลลาส-โบอาส โดนปลดไปแล้ว

โรกางร์โต้ ดิ มัตเตโอ ที่เข้ามารับตำแหน่งต่อนั้นพา เชลซี คว้าแชมเปี้ยนส์ลีก แถมยังให้ ลูกาข้า รวมทั้งนักฟุตบอลผู้อื่นที่เจ็บและไม่มีชื่อแชมเปี้ยนส์ลีกเดินทางไปฝ่านัดหมายชิงร่วมกัน

อย่างไรก็แล้วแต่หากแม้ ลูกาฉัน ยกย่องในตัว ดิ มัตเตโอ แม้กระนั้นสารภาพไม่ทราบสึกว่าตนเองควรได้ยกถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

"ดิ มัตเตโอ บอกกับผมว่าผมจะได้อยู่กับกลุ่มไปจนกระทั่งข้างหลังจบนัดหมายชิง" ลูกาฉัน บอกกับ Het Laatste Nieuws

"เขามีความคิดว่าทุกคนควรจะเดินร่วมทาง, รวมทั้งผู้ที่ติดโทษแบนและก็นักฟุตบอลที่มิได้มีชื่อในชุดเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ผมเลยรู้สึกขอบคุณมากเขาสำหรับหัวข้อนั้น"

หากแม้ ลูกาฉัน จะได้ช่องสังสรรค์แชมป์ในมิวนิคกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม แต่ว่าเขาเห็นด้วยว่าไม่ยินดีกับปัญหาที่เกิดขึ้น

"แชมป์นี้เป็นเยี่ยมในสิ่งที่ผมใฝ่ฝันโดยตลอด ในเวลานั้นน่ะคุณต้องการจะสังสรรค์การได้แชมป์กับสหายร่วมกลุ่ม"

"โน่นเป็นการดีกับเด็กอายุ 19 ล่ะนะ ผมแฮปปี้กับทั้งยังสมาคมแม้กระนั้นมีอยู่คนนึงที่เอาหลายๆสิ่งไปจากผม ผู้ฝึกสอนคนก่อนน่ะ (วิลลาส-โบอาส) ผมจะไม่มีวันให้อภัยกับเขา"

หน้าแข้งวัย 27 ปีกล่าวมาว่าเขาไม่ยอมรับที่จะยกถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกขณะที่เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มสังสรรค์กัน

"นิ้วผมมิได้สัมผัสถ้วยเลย เนื่องจากว่าผมมิได้คว้าชัยชนะนั้นด้วยตัวผมเอง เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ตอนผมอายุ 11 แล้ว ถ้าเกิดผมมิได้มีส่วนช่วยอะไรก็พอๆกับว่าไม่ใช่แชมป์ของผม"

"เว้นเสียแต่แต่คุณมีส่วนช่วยสำหรับการคว้าชัยชนะบอลถ้วยหรือแชมป์ลีกเองนั่นแหละ คุณยังเอามาอวดได้อีก"

แล้วหลังจากนั้นแล้วเขายังกล่าวถึงปัญหาที่มีกับ วิลลาส-โบอาส โดยกล่าวว่า "เกมนึงผมจะต้องลงไปยืนดินแดนหน้าทางด้านซ้าย, อีกเกมก็จำต้องมาเยี่ยมทางขวามือ แบบงั้นน่ะปรับปรุงฝีเท้ามิได้หรอก"

"เพียงพอถึงจุดนั้นรวมทั้งนึกถึงตนเอง ผมเลยบอกกับสมาพันธ์ในสิ่งที่ผมคิด ผมทราบ, วิลลาส-โบอาส พบกับแรงกดดันเช่นกัน แต่ว่าเพราะว่าแบบงั้นเขาถึงไม่สมควรปฏิบัติกับผมในอย่างนั้น"

"ดิ มัตเตโอ ปฏิบัติกับผมผิดแผกแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เขาให้ผมมีส่วนร่วมในทุกอย่างอย่างฉับพลัน ต้องเป็นอย่างนั้นตั้งนานแล้ว ผมไม่มีวันให้อภัยผู้ฝึกสอนคนก่อนให้จริงๆล่ะ" แทงบอลสเต็ป


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...