วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เผย 'ลีก เอิง' เล็งเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ 23 สิงหาฯ




กล่าวในประเทศฝรั่งเศสกล่าวว่าลีก เอิงฤดู 2020-21 วางคิวเริ่มในวันที่ 23 เดือนสิงหาคม จากที่ที่ผ่านมาจำเป็นต้องตัดจบฤดูกาลปัจจุบันนี้เนื่องจากว่าผลพวงจากการระบาดของวัววิด-19

กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ครองแชมป์ฤดู 2019-20 ข้างหลังมีการประกาศตัดจบในเดือนที่ผ่านมา

ในช่วงเวลานั้นมีการประกาศแนวนโยบายว่าการแข่งขันกีฬาในประเทศฝรั่งเศสจำเป็นต้องงดเว้นถึงก.ย. แม้กระนั้น RMC Sport บอกว่าลีก เอิงจะเริ่มฤดูกาล 2020-21 ในวันที่ 23 ส.ค. ส่วนลีก เดอซ์หรือดิวิชั่นสองนั้นจะลงแข่งขันวันนึงก่อนหน้า

อาทิตย์นี้สมาคมในประเทศฝรั่งเศสโหวตเห็นตามให้ลีก เดอซ์ขยายเพิ่มเป็น 22 กลุ่มในการลงไปในสนามในช่วงฤดูกาล 2020-21

กระนั้นการเพิ่มปริมาณกลุ่มในลีก เดอซ์จำเป็นต้องได้รับการอนุญาตจากสมาพันธ์บอลประเทศฝรั่งเศส (LFP) ซะก่อน แม้กระนั้นหากเป็นจริงขึ้นมาก็จะมีผลให้ ออร์ลิยองส์ และก็ เลอ ม็องส์ สองกลุ่มด้านหลังตารางรอดตกชั้น ตอนที่ โพ และก็ ดังเกิร์ก กลุ่มจากดิวิชั่นสามเลื่อนมาสมทบ

การเลื่อนชั้นระหว่างลีก เอิงแล้วก็ลีก เดอซ์ยังมีอยู่ดังเดิม พอๆกับว่าลีก เอิงจะยังมีเพียงแค่ 20 กลุ่มในช่วงฤดูกาลหน้า

จนกระทั่งในเวลานี้ LFP ยังมิได้รับรองวันเริ่มการประลองของฤดูกาลหน้า ข้างหลังรอคอยให้ทางยูฟ่าประกาศวันแข่งที่เหลือของบอลยุโรปฤดูนี้ซะก่อน

แชมเปี้ยนส์ลีกกับยูโรป้าลีกหยุดอยู่ที่รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด แล้วรายงานบอกว่ายูฟ่าตั้งมั่นจะแข่งขันทั้งปวงให้จบในสิงหาคม พนันบอลออนไลน์


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...