วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

JK รับคุมหงส์ช่วงแรกหวั่นถูกปลดแต่เจ้าของทีมเชื่อมั่นเต็มที่


เยอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวมาว่าหวั่นหวาดถึงการโดนไล่ออกจากตำแหน่งในทีแรกๆที่คุม หงส์แดง แต่ว่าผู้ครอบครองกลุ่มก็ให้เวลาแล้วก็เชื่อถือในตัวเขาอย่างเต็มเปี่ยม

ผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันเข้ามาคุม หงส์แดง ในตุลาคมปี 2015 แล้วก็พาพวกเขากลับมาสู่การบรรลุผลอีกรอบด้วยการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลที่แล้ว

ฤดูกาลนี้ หงส์แดง ก็ส่งผลงานเยี่ยมยอดนำลิ่วในตำแหน่งผู้นำฝูงพรีเมียร์ลีกแล้วก็ใกล้ครองแชมป์แล้ว แต่ว่าการระบาดของวัววิด-19 มาสอดแทรกให้ลีกหยุดแข่งขันซะก่อน

แม้กระนั้น คล็อปป์ รู้ว่าการควบคุม "ลิเวอร์พูล" จำเป็นจะต้องใช้เวลากว่าจะพาให้กลุ่มเจอการบรรลุผลและก็ยินดีที่ผู้ครอบครองเชื่อถือในตัวพวกเขา

"เป็นที่แจ่มชัดว่าพวกเราอยากเวลารวมทั้งปรับแต่งมิได้ด้านในข้ามคืน" คล็อปป์ เปิดเผยกับ สกาย สปอร์ต

"ผมจำต้องขอเวลาหน่อย, เป็นแบบงั้นล่ะ ผมทราบว่าในทางค้าหน้าแข้งก่อนหน้าที่ผ่านมาผมไม่เคยโดนไล่ออก แต่ว่าผมทราบดีว่าปัจจุบันนี้มันคนละชั้นแล้วและก็ถ้าเกิดผมทำผลงานมิได้ผมก็จะโดนปลดในเร็ววัน"

"เนื่องจากอย่างงั้นผมถึงเคยบอกไว้ว่าถ้าเกิดผมยังอยู่ในตำแหน่งไปอีก 4 ปี อะไรบางอย่างที่ดีๆก็จะเกิดขึ้น"

"ไม่ใช่ว่าผมขอเวลา 4 ปีหรอกแม้กระนั้นเพียงแค่ขอเวลานิดหน่อย"

"พวกเราถึงเวลาอย่างนั้นแล้วก็เรื่องดีก็คือข้างหลังผ่านไปได้ 7-8 เกม, เป็นผู้ครอบครองกลุ่มน่ะมองดูบวกกับผมแล้วก็สตาฟฟ์อยู่ก่อนแล้ว, แม้กระนั้นภายหลังผ่านไปหลายนัดหมาย พวกเขาก็รู้ดีว่าพวกเราเดินมาถูกทางแล้ว"

"นับจากนั้นมาพวกเขาไม่เคยตั้งข้อซักถามอีกเลย ต่อไปพวกเขาเชื่อถือในตัวเราเต็มกำลัง, กล่าวว่านี่เป็นทางของพวกเราและก็มันจะดำเนินไปด้วยดี"

"คนไหนกันแน่จะทราบล่ะว่าคุณครองแชมป์ได้มั้ยกับความลำบากตรากตรำพวกนี้ แม้กระนั้นโน่นเป็นสิ่งที่พวกเราบากบั่น"
 แทงบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...