วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

พ่อเผยปืนถกตราหมีหวังคว้าตัว 'พาร์เทย์' จริง


บิดาของ โธมัส พาร์เทย์ เผยออกมาว่า อาร์เซน่อล เข้าคุยกับ แอตเลตำหนิหรูหรา มาดริด ในเรื่องคว้าตัวลูกชายเขาจริงดังที่ข่าวสารออกมาที่ผ่านมา

ข่าวสารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมากล่าวว่า ไม่เกล อาร์เตต้า ถูกใจในฟอร์มการเล่นของตัวรุกกลุ่มชาติกาน่า เลยบอกให้คนใหญ่โตของ อาร์เซน่อล เดินหน้าคว้าตัวเขามาร่วมทีมเมื่อถึงตอนสิ้นฤดูกาล

พาร์เทย์ มีค่าฉีกข้อตกลงอยู่ 50 ล้านยูโร (47 ล้านปอนด์) แต่ว่าทาง "ยี่ห้อหมี" ก็พากเพียรพูดจาข้อตกลงใหม่เพื่ออัพค่าฉีกของเขาเป็น 100 ล้านยูโร (93 ล้านปอนด์)

แต่ ยาค็อบ บิดาของนักฟุตบอลเผยออกมาว่าลูกได้พูดจากับ อาร์เซน่อล จริงแล้วก็ทั้งปวงขึ้นกับคำแนะนำที่ แอตฯ มาดริด อยาก

"ผมโทรศัพท์หาลูกผมข้างหลังได้ยินข่าวลือแล้วก็เขาบอกกับผมว่าข่าวซุบซิบเกิดเรื่องจริง" ยาค็อบ พาร์เทย์ ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุในบ้านกำเนิด

"เขาบอกผมว่ามีการสนทนาระหว่างเขากับ อาร์เซน่อล"

"ทั้งสิ้นขึ้นกับข้อแนะนำที่ แอตฯ มาดริด ปรารถนา ถ้าเกิดเขาย้ายไป อาร์เซน่อล ก็โอเค, ในกาน่ามีคู่รักบอล อาร์เซน่อล จำนวนมาก"

"ผมจะแฮปปี้นะถ้าเกิดเขาตกลงใจย้ายไป อาร์เซน่อล สิ่งที่พวกเขาคุยกันตอนนี้เป็น แอตฯ มาดริด จะปล่อยตัวปล่อยใจเขาอย่างไร"

หน้าแข้งวัย 26 ปีส่งผลงานที่ดีในช่วงฤดูกาลนี้ข้างหลังออกตัวไป 21 เกมในลีกรวมทั้งยิงได้ 2 ประตู ส่วนในแชมเปี้ยนส์ลีกเขาออกตัว 8 เกมแล้วก็ยิงได้ลูกนึง
 แทงบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...