วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

'แข้ง ปืน' ยอมแล้ว ลดค่าจ้าง 12.5 % สโมสรจ่ายคืนถ้าผลงานดี



ลำแข้ง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล, ไม่เกล อาร์เตต้า รวมทั้งสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอน ตอบรับแนวทางสมาพันธ์ยอมลดค่าแรงลง 12.5% เพื่อสู้กับวิกฤตวัววิด-19 เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ตามประกาศจากทางสมาคม


โดยเงินเล็กน้อยอาจมีการใช้คืนให้กับทุกคน ถ้าเกิดผลงานในสนามเป็นไปตามจุดมุ่งหมายในช่วงฤดูกาลที่จะมาถึงนี้

"พวกเรายินดีที่จะประกาศให้ทราบดีว่า สมาคมบรรลุกติกาด้วยความเต็มใจกับผู้เล่น, หัวหน้าผู้ฝึกสอน รวมทั้งสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอนสำหรับการช่วยเหลือชมรมในระยะเวลาวิกฤตนี้" อาร์เซนอล คำแถลง

"การตัดสินใจเกิดขึ้นภายหลังได้มีการสนทนาในเชิงบวกและก็ประดิษฐ์"

"การลดค่าแรงจากผลกระกอบการรายปีรวมจำนวนร้อยละ 12.5 จะส่งผลในเดือนนี้ กับเอกสารข้อตกลงที่จะเสร็จในอีกไม่กี่ภายภาคหน้านี้"

"ถ้าหากว่าพวกเราบรรลุตามวัตถุประสงค์ในฤดูกาลหน้า ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับผลงานในสนาม ชมรมจะมีการชำระเงินคืนนิดหน่อยจากที่ตกลงกันเอาไว้"

"พวกเราจะสามารถจ่ายหนี้ได้ขึ้นกับจุดหมายพวกนั้น ซึ่งนักฟุตบอลจะมีผลโดยตรงที่จะทำให้เหตุการณ์ทางด้านการเงินของพวกเราเข้มแข็งขึ้น"

"กติกานี้เกิดขึ้นตามสมมติฐานที่พวกเราจึงควรจบฤดูกาล 2019-20 แล้วก็รายได้จากค่าถ่ายทอดสด การประหยัดที่เกิดขึ้นจะช่วยครอบคลุมการเสี่ยงทางด้านการเงินที่มีความข้องเกี่ยวกับแมตช์การแข่งขันชิงชัยและก็รายได้ในเชิงการค้า"

"พวกเรายินดีที่มองเห็นผู้เล่นของพวกเรารวมทั้งสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอนช่วยกับให้การเกื้อหนุนสมาคม, เจ้าหน้าที่ รวมทั้งชุมชนของพวกเราเวลาที่ไม่เคยเกิดมาก่อน ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องท้าที่สุดที่พวกเราจำต้องพบเจอในประวัติศาสตร์ของพวกเราเอง"
สูตรบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...