วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

เทพกี้ไม่พอ!เอ๋อชี้หงส์จำเป็นต้องซื้อ 'แวร์เนอร์+แบ็คซ้าย'

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานหงส์แดง มั่นใจว่าติเตียนโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าของเครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ จะเป็นการเสริมกลุ่มที่เพอร์เฟ็คสุดๆระหว่างตลาดค้าขายนักฟุตบอลซัมเมอร์นี้

"เอ๋อ" เห็นว่า "ลิเวอร์พูล" โชคดีเป็นอย่างมากที่ 3 ผสานดินแดนหน้าอย่างโม ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ แล้วก็โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน่ แล้วก็นักฟุตบอลสำคัญคนอื่นๆไม่มีอาการเดี้ยงก่อกวนอย่างหนักระหว่างการลุ้นแชมป์ในช่วงฤดูกาลนี้


นอกเหนือจากการเสริมแวร์เนอร์ มาเป็นโอกาสในแนวรุกแล้ว คาร์ราเกอร์ยังคิดว่าแบ็คซ้ายเป็นอีกจุดที่เยอร์เก้น คล็อปป์ จะต้องมองหาอะไหล่มารอช่วยในช่วงฤดูกาลหน้า

อดีตกาลเซ็นเตอร์กลุ่มชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า "ผมมีความคิดว่าถ้าเกิดคุณมองตัวจริงอีกทั้ง 11 คน มันก็ยากจริงๆที่จะปรับปรุงถัดไปนะ"

"คุณสามารถพัฒนาต่อไปได้เสมอ แต่ว่าผมกำลังเอ๋ยถึงแผนการที่มีความน่าจะเป็นสำหรับการย้ายเข้ามาร่วมกลุ่ม"

"มีบ่อยมากที่หงส์แดง ชำระเงินไปมากมาย แม้กระนั้นผมมีความคิดว่าภายใต้คล็อปป์นั้น พวกเขาพึ่งเซ็นทาคุมิ ไม่นามิโนะในตลาด 3-4 ครั้งหลัง ผมรู้สึกจริงๆนะว่า หงส์แดง ต้องเสริมกลุ่ม"

"ผมเพียงแค่คิดว่าเวลานี้กลุ่มนี้อยู่ร่วมกันมานาน 3-4 ปีแล้ว มันถูกผลิตมาจากรอบชิงดำแชมเปี้ยนส์ ลีกหนแรก ที่พวกเขาแพ้เรอัล มาดริด ตัวจริง 6 คนไม่มีความเคลื่อนไหวใน 2 ปีข้างหลัง"

"โน่นมิได้มีความหมายว่ามันต้องมีความเคลื่อนไหว แม้กระนั้นผมเพียงแค่มีความรู้สึกว่ามันจะต้องมีบางสิ่งบางอย่างเพิ่มอีกขึ้นมาบ้าง"

"ผมมีความคิดว่าหงส์แดง โชคดีที่นักฟุตบอลที่เก่งที่สุด สำคัญที่สุดไม่เคยได้รับบาดเจ็บจริงๆจังๆคุณคิดไปถึงสามผสานดินแดนหน้า ฟูลแบ็คสองคน และก็เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ พวกเขาอยู่บนรายนามของกลุ่มทุกอาทิตย์ ผมรู้สึกว่ามันคงจะมีแบ็คอัพมากขึ้นนะ"

"แน่ๆว่าจากการที่โรเบิร์ตสันในตำแหน่งแบ็คซ้าย กับเทรนท์ยังมีเจ้าชายหนุ่มเนโก วิลเลี่ยมส์ที่ก้าวขึ้นมา แม้กระนั้นผมมีความรู้สึกว่าหงส์แดง จำเป็นที่จะต้องมีมากยิ่งกว่าดิว็อค โอริกี้ ที่เป็นแบ็คอัพเมื่อหนึ่งในสามดินแดนหน้ามิได้ลงเล่น"

"โน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรพวกเขาถึงกลายเป็นข่าวสารกับติเตียนโม แวร์เนอร์ ผมมีความรู้สึกว่าพวกเขาจำต้องลงทุนเพื่อรักษาที่ที่พวกเขาอยู่ถัดไป"

"ผู้เล่นสำรองที่แกร่งของแอนดี้ โรเบิร์ตสัน แล้วก็ใครสักคนที่จะเข้ามาส่งเสริมในสามผสานดินแดนหน้า ผมรู้สึกว่าพวกเขาควรต้องทุ่มอย่างมากรวมทั้งรักษาตัวเองให้อยู่นำหน้ากรุ๊ปเข้าไว้"
 แทงบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...