วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

ไวรัสป่วน 'ค้อน' ยกเลิกทัวร์แดนจิงโจ้


เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกแนวทางทัวร์ประเทศออสเตรเลียในตอนปรีฤดูกาล เนื่องมาจากผลพวงจากการแพร่ระบาดของวัวโรท้องนาเชื้อไวรัส

"ขุนค้อน" มีคิวลงในสนามในทัวร์นาเมนต์ อีว่า เครื่องปรับอากาศ ควีนส์แลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ในตอนเดือน เดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อจัดเตรียมสำหรับฤดูกาลหน้า

สำหรับรายการดังกล่าวข้างต้น คริสตัล พาเลซ, บริสเบน โรร์ที่มีร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลจะมีส่วนร่วมสำหรับในการบดหน้าแข้งด้วย

อย่างไรก็แล้วแต่ ปัจจุบัน เดวิด มอยส์ บอกว่า "มันโชคร้ายอย่างแท้จริงที่พวกเราจะไม่อาจจะเดินทางไปควีนส์แลนด์ได้อีกแล้วในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการตกลงใจเลื่อนถูกเมื่อดูจากเหตุการณ์ต่างๆ"

"นักฟุตบอลรวมทั้งตัวผมเองเฝ้าคอยที่กำลังจะได้มองเห็นหน้าค่าตาแฟนคลับของพวกเรา แล้วก็ราษฎรในประเทศออสเตรเลีย โดยเฉพาะ ในทัวร์นาเมนต์ที่น่าระทึกใจและก็มีการส่งเสริมอย่างยอดเยี่ยมยิ่งนี้"

"นี่เป็นเหตุการณ์ที่มีผลเสียไปทั่วทั้งโลก แล้วก็อย่างเดียวที่สำคัญเดี๋ยวนี้เป็นแนวทางการทำให้ผู้คนไม่มีอันตรายรวมทั้งมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง"

"พวกเราหวังว่าทัวร์นาเมนต์นี้จะมีการจัดวันชิงชัยใหม่เมื่อสิ่งต่างๆกลับมาปกติแล้ว แล้วก็พวกเรารอคอยที่จะไปเยี่ยมเยี่ยมประเทศออสเตรเลียในอนาคตด้านหน้า"
 แทงบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...