วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

'สิงห์' เฟิร์มยังไม่หั่นค่าเหนื่อยทีมชุดใหญ่-หนุนช่วยการกุศลมากขึ้น


เชลซี เผยออกมาว่าจะยังไม่มีการหั่นค่าแรงงานของนักฟุตบอลกลุ่มชุดใหญ่รวมทั้งขอความช่วยเหลือให้พวกเขาช่วยเหลือการบุญต่างๆถัดไป ท่ามกลางวิกฤตการระบาดของวัววิด-19

เมื่อต้นเดือนมีกล่าวว่านักฟุตบอลของ เชลซี ตกลงที่จะยอมลดค่าตอบแทน 10 เปอร์เซนต์เพื่อช่วยสมาคมแล้วก็ มาริน่า กรานอฟสกายา ผู้อำนวยการสมาพันธ์ได้คุยกับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันกลุ่มถึงข้อความสำคัญดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว

อย่างไรก็ดี "สิงห์บลูส์" แถลงในวันนี้(เสาร์)ว่าจะยังไม่มีการหั่นค่าจ้างนักฟุตบอล แต่ว่าต้องการให้ช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆกันถัดไป

"เมื่อเร็วๆนี้ผู้แทนของกระดานบริหาร เชลซี ได้สนทนากับนักฟุตบอลกลุ่มชุดใหญ่ ถึงการเกื้อกูลชมรมด้านการเงินระหว่างการระบาดของวัวโรน่าเชื้อไวรัส" คำแถลงเจาะจง

"วัตถุประสงค์ของการพูดคุยกันเป็นการร่วมแรงครั้งสำคัญเพื่อมั่นใจว่าพวกเรายังรักษางานของผู้รับจ้างไว้, ทดแทนให้แฟนบอลรวมทั้งร่วมกิจกรรมเพื่อสิ่งดีๆ"

"พวกเราตื้นตันใจที่กลุ่มมีหน้าที่ช่วยเหลือสมาคมด้วยกิจกรรมเพื่อชุมชน รวมทั้งการบุญต่างๆที่ช่วยเหลือรกรากของพวกเขารวมทั้งผ่านทางแผนการ Players Together ที่ช่วยเหลือ NHS"

"ในขณะนี้กลุ่มชุดใหญ่จะยังไม่ให้ความช่วยเหลือการคลังของสมาพันธ์และก็กระดานบริหารเสนอแนะให้พวกเขาจุดโฟกัสที่การเกื้อกูลด้านการบุญมากยิ่งกว่านี้ สมาพันธ์จะยังสนทนากับกลุ่มชุดใหญ่ไปตลอดตอนวิกฤตนี้ถึงประเด็นการช่วยเหลือสมาคมทางการเงิน"

นอกจากนั้น เชลซี รับรองเพราะว่าพวกเขาจะไม่สั่งพักงานผู้รับจ้างเพื่อรัฐบาลเข้ามาช่วยออกเงินเดือน แถมจะได้รับค่าตอบแทนรายเดือนเต็มปริมาณถัดไป

ในตอนที่พนักงานชั่วคราวรวมทั้งผู้รับจ้างในวันแข่งจะได้รับการทดแทนจากชมรมจนกระทั่งวันที่ 30 เดือนมิถุนายน ส่วนกลุ่มบอลหญิงก็ยังได้รับค่าแรงอย่างเคย

พวกเขายังคิดแผนที่จะคืนเงินให้กับแฟนบอลที่จ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับพาหนะไปเยอรมนี ด้วยความคาดหวังดูเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 18 มี.ค.แต่ว่าเกมถูกเลื่อน สูตรบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...