วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

'อิบรา' ไม่ชัวร์อนาคตมิลาน - อยากเล่นให้นานที่สุด


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แผงหน้าจอมติเตียนสต์ เผยออกมาว่าเขายังอยากลงในสนามร้องเพลงเพลงหน้าแข้งถัดไปให้นานที่สุด แล้วก็อนาคตของตัวเองกับเอซี มิลาน ยังไม่มีอะไรแน่ๆ

หัวหอกวัย 38 ปี ลงฝึกซ้อมกับฮัมมาร์บี้ สมาคมในบ้านกำเนิดระหว่างตอนที่เชื้อไวรัสวัวโรทุ่งนาแพร่ระบาด โดยอนาคตการค้าขายลำแข้งของเขามักถูกเสนอมาเป็นข้อความสำคัญเสมอ

อดีตกาลศูนย์หน้ากลุ่มชาติประเทศสวีเดน ลงไปในสนามในเกมกระชับมิตรเป็นการข้างในที่เตเล2 อารีน่า เมื่อวันศุกร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งเขาทำคะแนนได้ด้วย

ข้างหลังจบเกมดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว อิบราฮิโมวิช ที่มีคำสัญญากับ "คอยสโซ่เนรี่" กระทั่งจบฤดูกาลนี้บอกว่า "ผมมีข้อตกลงกับไม่ลาน และก็พวกเราจะได้มองเห็นกันว่ามันจะจบยังไง ถ้าเกิดมันจะจบนะ"

"ผมต้องการลงเล่นบอลให้นานเท่าที่ตนเองจะทำเป็น รวมทั้งสามารถมีส่วนเกื้อหนุนในบางสิ่งบางอย่าง ไม่ใช่แค่เล่นไปเพื่อชี้ให้เห็นว่าผมสามารถที่จะนำมาทำอะไรได้บ้าง หรือผมเป็นผู้ใดกัน"

"พวกเราจะได้มองเห็นคุ้นเคยนะ ผู้ใดกันแน่จะไปรูว่าวัวโรท้องนาเชื้อไวรัสจะมาแล้วเปลี่ยนแปลงโลกอีกทั้งใบข้างใน 2 อาทิตย์กัน?"

"ผมปลื้มปิติมากมายที่ได้รับอนุญาตให้มาร่วมฝึกซ้อมในระหว่างที่ยุโรปโดนปิดทุกๆอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอิตาลีที่คุณมิได้รับอนุญาตให้ลงฝึก แล้วก็คุณจำต้องฝึกซ้อมแต่ว่าด้านในที่ร่ม" สูตรบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...