วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

ราฮีมรับ 'หัวชิง' คนแรกทำให้รู้สึกเกรง - ยก 'เหยินน้อย' ไอดอลตามดูทุกคลิป


ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกอพอลโล่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวมาว่า สตีเว่น พบร์ราร์ด ตำนานหงส์แดง เป็นนักฟุตบอลคนแรกที่ทำให้เขารู้สึกกลัวเกรง ในขณะที่โรนัลดินโญ่ อดีตกาลลำแข้งกลุ่มชาติบราซิล เป็นขวัญใจคนโปรดที่แอบส่องยูทูปทุกคลิป

ปีกวัย 25 ปี สร้างชื่อดังบนเวทีลูกหนังตั้งแต่ยุคอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนย้ายไป "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2015 รวมทั้งเปลี่ยนเป็นตัวเด่นของพรีเมียร์ลีกมาตลอด

สเตอร์ลิ่ง ก้าวขึ้นมาลงเล่นกลุ่มชุดใหญ่ของ "ลิเวอร์พูล" เมื่อปี 2012 โดยเขาลงไปในสนามไปทั้งมวล 129 นัดหมายและก็ทำไป 23 ประตู โดยในขณะนั้นเป็นสมัยที่ "หัวขิง" ยังคงสวมปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่แขนกัปตันกลุ่ม

ปีกกลุ่มชาติอังกฤษ พูดว่า "บางคราวตอนผมอายุ 17 - 19 ผมรู้สึกเกรงพวกนักฟุตบอลชั้นยอดเยี่ยมนะ"

"ในเวลาที่ผมเป็นเด็ก ผมดูไปยังโรนัลดินโญ่ ถ้าคุณไปดูเรื่องราวส่องยูทูปของผม ผมรู้สึกว่าผมได้มองคลิปการเล่นของเขาทุกอันเลยจ๊า"

"เขาเป็นนักฟุตบอลที่ผมเคยเดินไปในสวนแล้วมานะเอาอย่าง แต่ว่ามันก็ไม่เคยเสร็จเลย ผมเพียรพยายามทำสุดกำลังแล้ว แม้กระนั้นเขาเป็นคนพิเศษจริงๆ"

"สตีเว่น พบร์ราร์ด เป็นคนแรกที่ผมรู้สึกออกจะกลัวเกรง ผมแทบจะไม่เชื่อเลยว่าตนเองได้ยืนซึ่งๆหน้าเขา แต่ว่าไม่ใช่ปัจจุบันนี้หรอกนะด้วยเหตุว่ามันเป็นธุรกิจที่เอาจริงเอาจัง "เราจะต้องเอาชนะกลุ่มของมึง" มันก็ไม่ได้ยากอะไรเท่านั้น"

"ผมมีความคิดว่าพวกเขาเป็นยอดนักฟุตบอล รวมทั้งมีพร้อมทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง แม้กระนั้นผมก็มิได้นึกถึงเรื่องพวกนี้อีกต่อไปแล้ว" สูตรบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...