วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

'อูเทรคท์' ทีมแรกจ่อฟ้องลีกดัตช์ตัดจบ-พลาดโควต้ายูโรป้า


อูเทรคท์ เอฟซี เปลี่ยนเป็นกลุ่มแรกในลีกเอเรดิวิซี่ ที่เปิดเผยว่าพวกเขาจัดเตรียมใช้ขั้นตอนการด้านกฎหมายกับทางลีก ภายหลังจากเลิกการประลองและก็ทำให้พวกเขาพลาดโควต้าบอลยุโรป แค่เพียง 3 แต้ม แล้วก็แข่งขันน้อยกว่า 1 นัดหมาย

ก่อนหน้าที่ผ่านมา เอเรดิวิซี่ ตกลงใจยกเลิกฤดูนี้โดยไม่มีกลุ่มไหนได้แชมป์, ตกชั้นแล้วก็เลื่อนชั้น ภายหลังที่รัฐบาลของพวกเขามีการเลื่อนเวลาห้ามจัดแจงแข่งขันกีฬายาวไปจนกระทั่งก.ย.

และก็ก่อนที่จะเอเรดิวิซี่ลีก จะตกลงใจยกเลิกการประลองดังกล่าวมาแล้วข้างต้น อูเทรคท์ อยู่ในชั้นที่ 6 ตามหลัง วิลเล่ม ทเว ชั้น 5 ที่ได้รับโควต้ายูโรป้า ลีก กลุ่มในที่สุดเพียง 3 แต้ม และก็แข่งขันน้อยกว่า 1 นัดหมาย ทั้งยังยังมีประตูได้เสียที่ดียิ่งกว่าถึง 13 ลูก

ทางสมาคมเองก็เลยได้มีคำชี้แจงขึ้นจากนั้นว่าพวกเขาไม่รับการตัดสินใจดังที่กล่าวมาข้างต้น รวมทั้งพร้อมจะโต้วาทีการตัดสินใจนี้ที่ทำให้พวกเขาพลาดการไปเล่นในรายการบอลยุโรปฤดูหน้า

โดยปัจจุบันเป็นเจ้าของกลุ่มอย่าง แฟรนซ์ ฟาน เซเมเรน ที่ได้เผยกับสื่อแคว้น RTV Utrecht เมื่อวันศุกร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ว่าทางสมาคมจะใช้นักกฏหมายทุกคนเท่าที่สามารถหาได้ เพื่อเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว สูตรบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...