วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2563

เปล่าหยาม...ริโอป้อง "ป็อก" ไม่รู้จัก "ซูอี้" จริงๆ



ริโอ เฟอร์ดินานด์ สมัยก่อนแผงหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงป้อง ปอล ป็อกบา ภายหลังจากสตาร์ชาวประเทศฝรั่งเศสพูดว่าไม่เคยทราบ เอ็งรม ซูเนสส์ ตำนานหงส์แดง

ซูเนสส์ เป็นเยี่ยมในข้ารูที่ตามวิภาควิจารณ์ ป็อกบา โดยตลอดนับจากที่เขาย้ายจากยูเวนตุๆสไปร่วมกลุ่ม "ปีศาจร้ายแดง" ด้วยค่าจ้างสถิติโลกเมื่อปี 2016

สองอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาลำแข้งแชมป์โลกบอกเขามิได้ห่วงใยเรื่องกลุ่มนี้มากเท่าไรนัก พร้อมเห็นด้วยว่าไม่เคยทราบด้วยว่าซูเนสส์เป็นคนไหนกันแน่

ต่อจากนั้น ซูเนสส์ ก็ออกมาตอบกลับไปทำนองท้าทายป็อกบาว่าให้เอาเหรียญรางวัลมากมายองวัดกันบนโต๊ะไปเลย

เฟอร์ดินานด์มีความเห็นประเด็นนี้ว่า "สำหรับปอล ป็อกบาที่บอกว่าเขาไม่เคยรู้ว่า(ซูเนสส์)เป็นคนไหน ไหมรู้จักในฐานะนักเตะนั้น ผมมั่นใจว่าหัวข้อนั้นมิได้เป็นการดูถูกเหยียดหยามหรอก เขาเพียงแค่ไม่เคยทราบ"

"ผู้เล่นที่สุดยอดอย่างซูเนสส์นั้น เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป เป็นเยี่ยมในยอดเยี่ยม ถ้าหากคุณเอ๋ยถึงกองกลางสหราชอาณาจักรที่เก่งที่สุดพวกเราเคยสร้างมา เขาอยู่ในนั้นร้อยเปอร์เซนต์"

"เอ็งรม ซูเนสส์ เป็นผู้เล่นที่เก่งแม้กระนั้น ปอล ป็อกบา ไม่เคยรู้เขา กล้วยๆเท่านั้นเอง และก็มันก็คนละสมัย ผมมิได้มีความคิดว่ามันเป็นการดูถูกดูแคลนเลย"

"ถ้าหากผมเป็นปอล ป็อกบา ผมก็น่าจะตอบเช่นกันนั่นแหละ แต่ว่าผมคงตอบจากจุดยืนที่ไม่สุภาพไปเลย ด้วยเหตุว่าผมคงพูดว่า -คุณดุผมมาตลอด ผมมิได้ลงเล่นด้วย(หมายความว่าเรื่องนอกสนาม) แล้วคุณมากล่าวถึงผมเพราะอะไร?""

ยิ่งไปกว่านี้ เฟอร์ดินานด์ พูดว่าเกี่ยวกับเรื่องอนาคตการย้ายกลุ่มนั้นเขาอยากที่จะให้ ป็อกบา เป็นคนพูดเอง แทนที่จะปลดปล่อยเอเยนต์อย่าง ไม่โน่ ไรโอล่า เปิดการศึกน้ำลายไปทั่วอย่างก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

"ผมสุจริตใจเกี่ยวกับเรื่องของปอล และก็ผมก็รักปอล เนื่องจากว่าเขาเป็นเด็กดี ผมรู้จักเขามาตั้งแต่เป็นดาวรุ่งและก็ในตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่"

"แม้กระนั้นปัญหาเดียวที่ผมมีกับปอลเป็นเขาควรจะบอกเองแทนที่จะให้เอเยนต์เป็นคนพูด ถ้าเกิดเขาทำอย่างนั้นเหตุการณ์ต่างๆมันคงจะกระจ่างแจ้งขึ้น"

"ผมคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องพวกนอี๊ แต่ว่าปอลก็เป็นตัวของเขาเอง และก็เขาน่าจะจัดแจงมันในทางของเขาเอง ผมยกย่องหัวข้อนั้น" สูตรบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...