วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

อดีตเอเยนต์เผย บินถกราชันหลายหน 'เปเรซ' แฟนตัวยง 'เนย์มาร์'


ว๊ากเนอร์ ริเบโร่ อดีตกาลเอเยนต์คู่ใจของ เนย์มาร์ เผยออกมาว่า ตัวเองได้ได้โอกาสเดินทางไปเจอกับ ฟลอเรนตำหนิโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด หลายหนเมื่อปีที่่ผ่านมา เพื่อสนทนาความน่าจะเป็นสำหรับในการย้ายกลุ่มของสตาร์จากกรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง


สตาร์ทีมชาติบราซิลแทบได้ย้ายกลับไปร่วมกลุ่มบาร์เซโลน่าอีกที เมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา สองปีภายหลังจากเขาย้ายออกจากถิ่นคัมป์นูเพื่อร่วมกองทัพเปแอสเช ด้วยค่าจ้างที่แพงเป็นสถิติโลก 200 ล้านปอนด์

แม้กระนั้น อดีตกาลผู้แทนของเนย์มาร์ได้ออกมากล่าวมาว่า เนย์มาร์ เคยแทบได้ย้ายไปเรอัล มาดริด กลุ่มคู่แต่งงานนิรันดรของกลุ่มจากต่างดาว

"ผมเดินทางไปมาดริดหลายคราว เพราะว่าฟลอเรนตำหนิโน่ มีความต้องการต้องการจะจับตัวได้เนย์มาร์" ริเบโร่ กล่าวกับ Mundo Deportivo

"ปีที่ผ่านมาผมเคยคุยกับเขา ในตอนพฤษภาคม ในที่ทำงานของเขา และก็เขาบอกกับผมว่า เขายังมีความต้องการต้องการจะเซ็นสัญญากับเนย์มาร์"

สำหรับ เปแอสช ยังคงตั้งมั่นปราศจากความอยากต้องการจะขายเนย์มาร์ ออกมาจากกลุ่มข้างหลังคำสัญญายังคงเหลืออีก 2 ปี

อย่างไรก็แล้วแต่ อนาคตก็ยังปราศจากความแน่ๆ เมื่อ เอมิล รูเซาด์ สมัยก่อนรองประธานบาร์เซโลน่ามั่นใจว่า เป็นได้ที่เนย์มาร์จะคัมแบ็กคืนยานแม่

"ผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นได้ที่เขาจะกลับบาร์เซโลน่าในซัมเมอร์นี้ มันไม่ราวกับผมที่ไม่มีทางเป็นไปได้แล้ว" รูเซาด์ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น

"ผมมีความคิดว่าวิกฤตวัววิด-19 จะส่งผลเสียกับค่าตอบแทนของนักฟุตบอล ซึ่งเกิดผลดีต่อผู้บริโภค และไม่ดีสำหรับคนขาย พวกเราจำเป็นจะต้องมองว่าสาเหตุพวกนี้มีการปรับสมดุลเช่นไร"

เนย์มาร์ มีความมุ่งหมายที่แจ่มชัดปรารถนากลับสมัยก่อนสมาพันธ์เก่าของตนเพื่อได้ติดต่อประสานงานกับลิโอเนล เมสซี่ อีกรอบ ข้างหลังเช้าใจกันว่า ซููเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ต้องการที่จะให้ชมรมลงลายลักษณ์อักษรกับเนย์มาร์ มากยิ่งกว่าไปซื้อเลาทาโร่ มาร์ติเตียนเนซ มาจากอินเตอร์ มิลาน สูตรบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...