วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

'คีน' เผยไม่ค่อยถูกกับ 'เสี่ยหมู-ปากเป็ด' เพราะเรื่องมุกตลก


รอย คีน ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขามีอะไรบางอย่างที่ไม่ค่อยกับสมัยก่อนเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มอย่าง เวย์น รูนี่ย์ แล้วก็ ริโอ เฟอร์ดินานด์

ทั้งยังสามเคยค้าหน้าแข้งด้วยกันในกองทัพ "อสุรกายแดง" อยู่นับเป็นเวลาหลายปีในตอนต้นสมัย 2000 ก่อนที่จะ คีน จะย้ายไปค้าหน้าแข้งให้กับ เชลตำหนิก ในปี 2005

โดย คีน ได้เล่าย้อนไปถึงความเชื่อมโยงของเขากับสหายร่วมกลุ่มอีกสองคน โดยเอ๋ยถึงเรื่องที่ รูนี่ย์ เคยเปลี่ยนแปลงช่องโทรทัศน์และก็เอารีโมทไปแอบซ่อนในขณะที่เขากำลังมองรักบี้ทางโทรทัศน์ในบังกะโลอยู่

"ผมจะบอกคุณว่า จริงๆพวกเราก็มิได้มีการคัดค้านอะไรหรอก" คีน เปิดเผยกับ Sky Sports

"ผมถูกใจมองรักบี้ลีกของผม แน่ๆว่าเวลานี้มีบางบุคคลเปลี่ยนแปลงช่อง และก็ผมก็ไม่แฮปปี้"

"แต่ว่าพวกเราก็มิได้มีการปะทะคารมอะไรกัน ตอนข้าวเช้าของวันต่อมา เวย์น มาบอกว่า 'นายพบรีโมทไหม?' ผมเลยบอกให้เขาไสหัวไป เพียงนี้อาจจะไม่ใช่การโต้เพียงแต่อะไรหรอกมั้ง พระผู้เป็นเจ้าช่วย"

"แน่ๆว่าผมมิได้เคารพนับถือ เวย์น เพราะเหตุว่าเขากล้ามาเจอหน้ากับผมและก็ต้องการมอง the X Factor แม้กระนั้นผมให้ความนับถือกับเขามากมายเนื่องจากผมมีความรู้สึกว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอดคนหนึ่ง"

"ผมอาจจะไม่กล่าวว่าผมถูกโฉลกกับพวกเขา (รูนี่ย์, ริโอ) แม้กระนั้นก็แน่ๆว่าผมมิได้ชิงชังพวกเขา พวกเขาอยู่อีกสายหนึ่ง มีมุกเฮฮาอะไรที่ไม่เหมือนกันออกไป รวมทั้งการซ่อนรีโมทก็เป็นมุกตลกโปกฮาแบบของพวกเขา แม้กระนั้นไม่ใช่สำหรับผม"

"ข่วงท้ายที่สุดตรงนั้น ผมนึกออกว่าผมไม่ค่อยเก็ทกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มบางบุคคล ผมไม่เก็ทมุกขบขันตลกขบขันของพวกเขา ผมแทบจะมิได้กล่าวกับคนใดกันแน่เลย"

"ขณะที่ผมจากมามีนักเตะผู้คนจำนวนมากที่ผมมิได้นึกถึงพวกเขาเลย ในตอนนั้นเกมมันกำลังเปลี่ยนแปลง บางคราวผมบางทีอาจจะมองไม่พอใจ รวมทั้งโอลด์สคูลไปหน่อย"

"ผมไม่เก็ท เวย์น รวมทั้ง ริโอ บางโอกาสผมก็ไม่เก็ทมุกขบขันหรือสิ่งที่พวกเขาพึงพอใจ เกมมันแปรไปและก็ผมก็แปลงตาม แม้กระนั้นจนกระทั่งช่วงท้ายที่ ยูไนเต็ด กับนักฟุตบอลก่อนหน้านี้ผมมิได้เก็ทกับพวกเขาทุกคน"

"เรื่องนิสัยส่วนตัวพวกเขาคงจะไม่ใช่ทางสำหรับผม แม้กระนั้นก็แน่ๆว่าพวกเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีเลิศ และก็ผมยินดีที่ได้เล่นกับพวกเขา แม้กระนั้นถ้าเกิดเรื่องมุกตลกขบขันหรือให้มานั่งดื่มกาแฟร่วมกัน ลืมไปได้เลย" สูตรบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...