วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

อีกละ...'โอริเยร์' ควง 'ซิสโซโก้' ซ้อมร่วมกันเมินคำแนะนำรัฐฯ



เป็นหลักสำคัญกันอีกเมื่อ แซร์จ โอริเยร์ โพสต์วีดีโอที่ตนเองฝึกกับ มุสซ่า สิสโซโก้เก๋ สหายร่วมกลุ่ม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หากแม้ปัจจุบันนี้รัฐบาลสหราชอาณาจักรยังชี้แนะให้เว้นระยะห่างด้านสังคม (social distancing)

โอริเยร์ อัพวีดีโอที่เขาวิ่งแล้วก็นั่งอยู่ข้าง สิสโซเก๋ บนอินสตามึงรม สตอปรี่แม้กระนั้นก็มีการลบทิ้งไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

พิธีกรของ สเปอร์ส เอ๋ยถึงหัวข้อนี้ว่า "พวกเราจะคุยกับนักฟุตบอลทั้งคู่ผู้ที่มีความเกี่ยวข้อง"

เมื่อราว 2 อาทิตย์ที่แล้ว "ไก่เดือยทองคำ" ก็พึ่งพบเรื่องในทำนองนี้มาข้างหลัง โจเซ่ มูรินโญ่ เรียก ต็องกี เอ็มดอมเบเล่ ไปฝึกติวเข้มในที่ชุมชน

โน่นทำให้ผู้จัดการทีมชาวประเทศโปรตุเกสจะต้องสารภาพข้อผิดพลาดดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว โดยกล่าวว่าความประพฤติปฏิบัติของเขาไม่เป็นไปตามคำเสนอแนะจากรัฐบาล

แถมในวันเดียวกันนั้น ไรอัน เซสเซยง กับ ดาวินชอน ซานเชซ ยังฝึกแบบวิ่งข้างๆกัน ส่วน โอริเยร์ ก็โพสต์วีดีโอที่เขาวิ่งกับเพื่อนฝูง

การซ้อมของ โอริเยร์ และก็ สิสโซโก้เก๋ รอบนี้นับว่าไม่เป็นไปตามข้อแนะนำของรัฐบาลเช่นเดียวกัน ข้างหลังกล่าวว่าควรจะบริหารร่างกายตัวผู้เดียวหรือผู้ที่อยู่บ้านข้างหลังเดียวกัน
แทงบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...