วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

มติเอกฉันท์! ไทยลีกยึดอันดับ 1-4 จบครึ่งฤดูกาลแรกคว้าสิทธิ์ลุย ACL 2021


ไทยลีก ย้ำความเห็นเปลี่ยนแปลงปฏิทินการประลองบอลลีกอาชีพ ไทยลีก 1-2 ฤดู 2563 ใหม่ เริ่มตั้งแต่ เดือนกันยายน ไปหมด เดือนพฤษภาคม 2564 โดยนับรวม 4 ครั้งแรกที่เตะไปแล้ว พร้อมยึดชั้น 1-4 ตามตารางครึ่งฤดู ได้สิทธิ์ไปเล่นถ้วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021

ดังที่ สัมพันธ์กีฬาบอลที่เมืองไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย บริษัท ไทยลีก จำกัด
จัดสัมมนาชมรมสมาชิก ระดับไทยลีก 1 รวมทั้ง ไทยลีก 2 ช่วงวันที่ 14 เดือนเมษายน 2563 เพื่อปรึกษาหารือถึงกรรมวิธีการจัดแจงชิงชัยบอลลีกอาชีพ ที่ส่งผลกระทบจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสวัวโรท้องนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ผลของการสัมมนาฯ โดยความเห็นชอบของชมรมสมาชิกสรุปได้ ดังต่อไปนี้

1.หัวข้อการจัดแจงชิงชัยฯ ห้องประชุมลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ ให้เปลี่ยนปฏิทินการประลองในช่วงฤดูกาล 2563 โดยหมายกำหนดการชิงชัยใหม่จะเริ่มในก.ย. 2563 รวมทั้งจบฤดูในเดือน เดือนพฤษภาคม 2564 แม้กระนั้นดังนี้ขึ้นกับเหตุการณ์การแพร่ระบาด COVID-19

2.ระบุช่วงเวลาการซื้อ-ขายนักกีฬา (Transfer Window) ห้องประชุมลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ ให้กระทำการเปิดตลาดซื้อ-ขายนักกีฬาเป็น 2 รอบ เป็น

ครั้งที่ 1 ช่วงเวลา 2 อาทิตย์ สำหรับรอบก่อนที่จะกลับมาแข่งใหม่ โดยให้ชมรมขึ้นบัญชีนักกีฬาที่จะร่วมการประลองใหม่ได้

ครั้งที่ 2 รอบครึ่งฤดูข้างหลัง (ช่วงเวลา 2 อาทิตย์) จำกัดโควต้าตามกฎเกณฑ์การประลองฯ

โดย สโมสรฯ จะทำหนังสือถึง สหพันธรัฐบอลนานาประเทศ (FIFA) เพื่อขออนุมัติการเปิดช่วงเวลาตลาดการซื้อ-ขายนักกีฬาดังกล่าวมาแล้วข้างต้น

3.เรื่องค่าจ้างนักกีฬารวมทั้งผู้ที่มีการเกี่ยวข้อง ชมรมสมาชิกลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ ให้ทุกสมาคมนำกรรมวิธีสนทนาลดค่าแรงงานนักกีฬาแล้วก็ผู้ที่มีการเกี่ยวข้องลง 50 เปอร์เซ็นต์ โดยเป็นการพูดจาปรับแก้คำสัญญาด้วยกันระหว่างสองฝ่าย เพื่อไม่ให้กำเนิดปัญหาเรื่องการขาดสภาพคล่องทางด้านการเงินของสมาคมสมาชิก จนกระทั่งวันที่เริ่มกลับมากระทำแข่งฯ

4. ประเด็นการส่งตัวแทนชมรมร่วมการประลอง AFC Champions League ในช่วงฤดูกาล 2021 ห้องประชุมลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ ให้ส่งสมาพันธ์ที่ส่งผลการแข่งขันชิงชัยในลำดับ 1 - 4 (ตามตารางคะแนน) ของการประลองบอลลีกอาชีพ ระดับ ไทยลีก 1 ของครึ่งฤดูแรก เป็นผู้แทนร่วมการแข่งขันชิงชัย

5. ประเด็นการนับผลจากการแข่งขัน 4 ครั้งแรกของฤดู 2020 ห้องประชุม ลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ขอให้ชมรมสมาชิก ระดับไทยลีก 1 ตอบแบบสำรวจให้ความคิดเห็น โดยให้ผู้กุมอำนาจเซ็นชื่อในแบบสำรวจ พร้อมประทับสมาพันธ์ และก็ส่งคืนที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ข้างในวันพุธที่ 22 เดือนเมษายน 2563 นั้น

สมาคมสมาชิก ไทยลีก 1 ได้ส่งเอกสารแสดงความความนึกคิดเป็นลายลักอักษรให้สัมพันธ์ฯพินิจ โดยลงความเห็นคิดเห็นเช่นเดียวกันให้นำผลจากการแข่งขัน 4 ครั้งแรกของฤดู 2020 ที่ได้มีการแข่งไปแล้วมาคำนวณผลของการแข่งขันตลอด เมื่อกลับมากระทำชิงชัยใหม่
แทงบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...