วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

อดีตหอกสิงห์แนะ "พอช" อย่ายอมหั่นเงินชดเชยให้คลับไก่

โทนี่ ติดอยู่สติดอยู่ริโน่ อดีตกาลแผงหน้าเชลซี เรียกร้องให้ เมาริสิโอ ปอเช็ตตำหนิโน่ ไม่ยอมรับการลดค่าแรง ภายหลังมีข่าวสารว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพียรพยายามติดต่อเรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้ว


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกล่าวว่า ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสมาพันธ์ไก่เดือยทองคำ ได้มีการติดต่อไปยังที่ปรึกษาชาวอาร์เจนว่ากล่าวน่าเพื่อของลดค่าจ้างทดแทนในตอนสภาวะวิกฤตเชื้อไวรัส

ท็อตแน่มไล่ปอเช็ตตำหนิโน่ออกมาจากตำแหน่งเมื่อพ.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา รวมทั้งพวกเขายังจำต้องชำระเงินทดแทนอีกราว 8.5 ล้านปอนด์กระทั่งให้อดีตกาลผู้จัดการทีมวัย 48 ปี จะหางานใหม่ได้

ค้างสค้างริโน่ เอ่ยถึงประเด็นนี้ว่า "หากเป็นผมนะ ถ้าหากผมจบความข้องเกี่ยวกับสมาคมไปแล้ ผมอาจกล่าวว่า -ไม่ ผมจะเอาเงินไปบริจาคเอง ขอบพระคุณ ผมจะตกลงใจเองว่าจะทำอย่างไรกับเงินตนเอง"

"ปอเช็ตว่ากล่าวโน่ยังจะต้องจ่ายภาษีนะ ยังมีผู้ที่ออกมาเรียกร้องให้ผู้เล่นรวมทั้งผู้ฝึกสอนลดค่าแรงทั้งๆที่พวกเขาก็ตกลงจะบริจาคเงินคุ้นเคยอยู่แล้ว"

"ท็อตแน่มจะไม่มีวันล่ม พวกเขามีเงินหนุนล้นหลามอยู่แล้ว และก็พวกเขาจะยังดำเนินงานถัดไปได้ถึงแม้ว่าอยู่เวลาที่ทุกข์ยาก"

"สมาพันธ์พรีเมียร์ลีกนั้นมั่งมีมากมาย รวมทั้งพวกเขาสามารถปฏิบัติการจัดแจงธุรกิจของพวกเขาได้ด้วยตัวเอง"

ไม่ใช่แค่ปอเช็ตตำหนิโน่เพียงแค่นั้นที่ดินท็อตแน่มอยากที่จะให้ลดค่าเสียหาย แม้กระนั้นรวมทั้งคณะทำงานของเขาด้วยตัวอย่างเช่น เฆซุส เปเรซ, ไม่เกล ดากอสติโน่ รวมทั้ง อันโตนี่ ฮิเมเนซ
แทงบาคาร่าให้ได้เงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...