วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2563

'พรีเมียร์ลีก' เผยยังไม่ได้กำหนดกลับมาลงสนาม-ย้ำตั้งใจแข่งจนจบซีซั่น

พรีเมียร์ลีกการันตีคำเดิมว่าตั้งอกตั้งใจจะชิงชัยฤดู 2019/20 กระทั่งจบแต่ว่าก็ยังไม่มีกติกาในเรื่องวันกลับมาลงไปในสนาม ตอนหลังมีการสัมมนาอีกทีในวันนี้(วันศุกร์)


20 สมาคมของพรีเมียร์ลีกเข้าสัมมนากันอีกครั้งในช่วงเวลาเช้าวันนี้ เพื่อหาทางออกให้กับฤดูกาล 2019/20 ที่หยุดแข่งขันมาพักนึงแล้วด้วยเหตุว่าการระบาดของวัววิด-19 ที่ทำให้เกิดผลเสียไปทั้งโลก

การประดูที่ผ่านมาพวกเขาเสวนาเรื่องภาวะการคลังและก็ค่าตอบแทนของนักฟุตบอล แม้กระนั้นการสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้มีขึ้นเพื่อหาทางออกที่เหมาะสมที่สุดในการกลับมาลงในสนามแข่งเกมที่ยังเหลืออยู่

เช้าใจกันว่าบางสมาพันธ์ต้องการแข่งขันให้จบข้างในวันที่ 30 เดือนมิถุนายน เพื่อไม่ให้กำเนิดปัญหากับข้อตกลงนักฟุตบอลที่ธรรมดาแล้วจะสิ้นสุดลงในวันดังที่ได้กล่าวมาแล้ว

แม้ว่าพรีเมียร์ลีกวางเป้าหมายที่จะเตะต่อกระทั่งจบ แต่ว่าพวกเขาก็ยังหากติกาในเรื่องวันที่จะกลับมาแข่งมิได้

คำชี้แจงจากพรีเมียร์ลีกบอกว่า "พวกเราตระหนักถึงความไม่ค่อยสบายใจที่วัววิด-19 ผลิตขึ้นแล้วก็พวกเราเป็นห่วงทุกคนที่ได้รับผลพวงโดยตรงจากการระบาด"

"พรีเมียร์ลีกแล้วก็สมาพันธ์ของพวกเรากำลังหาทางปรับปรุงเหตุการณ์อันสลับซับซ้อน, เหมือนกันกับธุรกิจแล้วก็อุตสาหกรรมอื่นๆ"

"พวกเราคุยกับผู้มีส่วนเกี่ยวอยู่เสมอ, รวมทั้งพาร์ทเนอร์สำนักงานถ่ายทอดสด แล้วก็วัตถุประสงค์พวกเราเป็นทำให้มั่นใจว่าอยู่ในจุดที่กลับมาเล่นต่อได้เมื่อสถานะการณ์ไม่เป็นอันตรายแล้วก็ได้รับการผลักดันและส่งเสริมอย่างเต็มเปี่ยมจากรัฐบาล"

"พวกเราให้ความเอาใจใส่กับสุขภาพแล้วก็ความปลอดภัยของนักฟุตบอล, ผู้ฝึกสอน, ผู้จัดการทีมฟุตบอล, สตาฟฟ์ของชมรมและก็แฟนบอลเป็นลำดับแรก แล้วก็ลีกจะกลับมาแข่งต่อเมื่อคำเสนอแนะของหมอมีความเห็นว่าสมควร"

"การสัมมนาในวันนี้เป็นจังหวะให้เอ่ยถึงคุยเรื่องตารางการแข่งขันชิงชัยที่เป็นได้"

"พวกเรายังคงมีเป้าหมายที่จะเล่นฤดู 2019-20 ให้จบแม้กระนั้นตอนนี้เรื่องวันที่ยังไม่แน่นอน ตอนที่ผลพวงจากวัววิด-19 ยังมีมากขึ้นเรื่อยๆ"

"เพื่อโต้ตอบต่อการระบาด, พรีเมียร์ลีก, ชมรมของพวกเราแล้วก็นักฟุตบอลช่วยเหลือกันเกื้อหนุนชุมชนรวมทั้ง NHS รวมทั้งจะยังส่งเสริมถัดไปถึงแม้บอลกลับมาแข่ง"
สูตรบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...