วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

นิวฯกำลังมา! จ้องปิดดีล 'วิดัล' รับเจ้าของใหม่ - 'น้ากรี' มีเอี่ยวด้วย

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กลุ่มดังพรีเมียร์ลีกที่จะได้ผู้ครอบครองกลุ่มใหม่ กลายเป็นข่าวสารตระเตรียมทำช็อกยื่นข้อเสนอดึงตัว อาร์ทูโร่ วิดัล กองกลางบาร์เซโลน่าร่วมกลุ่ม



สตาร์ทีมชาติประเทศชิลี มีข่าวสารจัดเตรียมเก็บเครื่องใช้ย้ายออกจากถิ่นคัมป์นูซัมเมอร์นี้ และก็กลุ่มสาลิกาก็พร้อมเปิดศึกช่วงชิงตัวกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็อินเตอร์ มิลาน

รายงานจาก Mundo Deportivo กล่าวมาว่า วิดัล กำลังไตร่ตรองข้อเสนอแนะพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นจริงเป็นจัง แต่ว่าไม่ใช่จากยอดกลุ่มฝั่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด

รายงานกล่าวว่า วิดัล มีความสนใจนิวคาสเซิลเป็นพิเศษ เมื่อชมรมมีแผนเติบโตที่จูงใจมากมายๆตลอดกาลจนถึงกับความน่าจะเป็นที่ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาเลี่ยน นายจ้างเก่า จะเข้ามาทำทีมแทนที่สตีฟ บรูซ

ตลอดจนรายงานข่าวสารมั่นใจว่า วิดัล ยังไม่มั่นใจในกลยุทธ์ในอนาคตของกลุ่มผีแดง

คำสัญญาของวิดัลกับบาร์ซ่าจะหมดลงเดือนมิถุนายนปี 2021 ด้วยเหตุดังกล่าวแนวทางการขายในซัมเมอร์นี้ก็เลยมีความน่าจะเป็นคราวราคาจะไม่แรงกระทั่งเหลือเกิน

ส่วนข่าวสารที่ไปเชื่อมโยงกับอัลเลกรีนั้นเกิดขึ้นภายหลัง บริษัทรับพนันปรับลดอัตราต่อรองจังหวะคุมกลุ่มสาลิกาของผู้จัดการทีมชาวอิตาลีลงมา วันหลังสมาพันธ์กำลังจะได้ผู้ครอบครองใหม่ที่อยู่ในขั้นตอนยื่นเรื่องเทคโอเวอร์ในราคา 300 ล้านปอนด์


รวมทั้งในตอนนั้น อัลเลกรี ก็ยังตกงานอยู่ตั้งแต่แมื่อแยกทางกับยูเวนเหม็นตุส เมื่อฤดูที่แล้ว

ไมค์ แอชลีย์ ผู้ครอบครองกลุ่มนิวคาสเซิล กำลังอยู่ในระหว่างสนทนาขายสมาคมให้กรุ๊ปทุนจากซาอุดิอาระเบีย ที่นำโดย อแมนด้า สเตฟลี่ย์ ซึ่งถ้าหากทุกวิธีการผ่านไปด้วยดี นี่จะเป็นจุดแปลงของสมาคม จากความทะยานอยากของผู้ครอบครองใหม่ที่อยากได้นำกลุ่มกลับมาเป็นกลุ่มหัวแถวของพรีเมียร์ลีกอีกรอบ

ซึ่งก็คือ ปรารถนาที่ปรึกษาบิ๊กเนมที่ดีมากกว่า สตฟ บรูซ โดยหนึ่งในตัวเลือกมี ราฟา เบนิเตซ อดีตกาลที่ปรึกษาเก่าของพวกเขารวมอยู่ด้วย

สำหรับ วิดัล ไม่เคยค้าลำแข้งในอังกฤษ แต่ว่าผ่านประสบการณ์โชกโชนกับการเล่นให้กับ วัวโล วัวโล่, ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย, ยูเวนเหม็นตุส และก็บาเยิร์น มิวนิค ก่อนที่จะย้ายไปประเทศสเปน

ดังนี้ อินเตอร์ มิลาน เป็นอีกครั้งมที่พร้อมแย่งตัววิดัลในคราวนี้ด้วย เมื่ออันโตนิโอ คอนเต้ เคยปฏิบัติงานร่วมกับวิดัล และก็ชอบใจฝีเท้าต้องการดึงตัวมาปฏิบัติงานอีกรอบ

โดยวิดัล เคยภายใต้การนำของ คอนเต้ ในกลุ่มยูเวนตุๆสอยู่ 3 ฤดู ก่อนที่จะใช้เวลาปีท้ายที่สุดในสีเสื้อเบี่ยง
วัวเนรี่กับอัลเลกรี
เล่นไพ่ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...