วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

'ปู่เซ็ปป์' หนุนมะกัน,ยุ่น จัดบอลโลก 2022 หากกาตาร์โดนริบ

เซ็ปป์ กางล็ตเตอร์ สมัยก่อนประธานสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติจอมฉาว ออกปากเชียร์สหรัฐอเมริกา หรือประเทศญี่ปุ่นสู้หน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพการประลองบอลโลก 2022 ถ้าเกิดกาตาร์ ถูกตัดสิทธิ์เนื่องจากว่ามีการชำระเงินสินบน


เมื่ออาทิตย์ก่อน อัยการดินแดนมะกันยื่นหลักฐานฟ้องอดีตกาลบิ๊กแวดวงลูกหนังหลายรายเป็นที่ยอมรับว่าได้ยกมือโหวตให้รัสเซีย แล้วก็กาตาร์ จัดแจงชิงชัยแลกเปลี่ยนกับเงินใต้โต๊ะ

กางล็ตเตอร์เวลานี้อยู่ระหว่างการโดนแบนห้ามข้องแวะกับแวดวงบอล 6 ปี เพราะเหตุว่าฝ่าฝืนกฏจรรยาบรรณตอนรับตำแหน่ง อย่างไรก็แล้วแต่ เขากล่าวว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อกับประเด็นต่างๆอะไร

ในตอนนี้สหรัฐอเมริกา มีคิวจัดแจงชิงชัยบอลโลก 2026 ร่วมกับประเทศเม็กซิโกรวมทั้งแคนาดา แต่ทว่ากางล็ตเตอร์มั่นใจว่าพวกเขาควรจะจัดก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา 4 ปีไปเลย

"เยอรมนีคงจะจัดได้นะ แต่ว่ามันบางทีอาจแสดงว่าบอลโลก จัดที่ยุโรปอีกคราวหลังจากปี 2018"

"ฉะนั้น ยุโรปไม่ใช่โอกาสแรก สหรัฐอเมริกา คงจะจัดแทนในปี 2026 พวกเขามีความรู้ความเข้าใจ มันไม่จำเป็นที่จะต้องใช้วิทยาศาสตร์อะไรเลย ประเทศญี่ปุ่นก็คงจะทำเป็น พวกเขาเคยยื่นข้อเสนอจัดแจงแข่งปี 2022 มาแล้ว"

"โชคดีที่เวิลด์ คัพ ปี 2022 ยังมีเพียงแค่ 32 กลุ่ม ไม่ใช่ 48 กลุ่มเสมือนที่ถูกคิดแผนเอาไว้ ความเพียรพยายามของฝ่ายจัดการชิงชัยเลยไม่ต้องเพิ่มมากยิ่งกว่าเมื่อปี 2018"
แทงบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...