วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

'สิงห์' เตรียมบริจาคอาหารช่วยจนท.แพทย์, มูลนิธิ

เชลซี จะบริจาคของกินปริมาณ 78,000 ชุดให้เจ้าหน้าที่ทางด้านการแพทย์ของหน่วยงานสุขภาพอังกฤษ (NHS) รวมทั้งมูลนิธิที่ส่งเสริมคนชราและก็ผู้ไม่ค่อยได้รับโอกาศ


กลุ่มดังที่ลอนดอนจะใช้บริการบริษัททำกับข้าวอย่าง Levy ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับพวกเขาเตรียมพร้อมของกิน แล้วก็จะนำไปจ่ายแจกทุกวี่วันตรงเวลา 6 อาทิตย์ โดยเริ่มวีกนี้

จุดหมายของพวกเขาเป็นการช่วยเจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์ที่จะต้องทำงานมากเป็นระยะเวลานาน รวมทั้งหน่วยงานการบุญต่างๆในลอนดอนที่ช่วยเหลือคนวัยชรากับผู้ไม่ค่อยได้รับโอกาศ

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เชลซี เคยเปิดหอพักของรีสอร์ทไม่ลเลนเนียมที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้พนักงานทางด้านการแพทย์ใช้เป็นบ้านพักมาแล้ว

"พวกเรามีบทบาทรับผิดชอบช่วยเหลือชุมชนของพวกเราโดยตลอด, โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ไม่ค่อยได้รับโอกาศ, รวมทั้งในช่วงเวลานี้ตรงเวลาที่มันสำคัญยิ่งกว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา" บรูซ บัค ประธานสมาพันธ์ของ เชลซี กล่าว

"โรมัน อับราโมวิช ผู้ครอบครองสมาคมของพวกเรามอบหมายให้พวกเราหาทางช่วยผู้ที่อยากการช่วยเหลือ, ภายหลังจากพวกเราจัดแคมเปญบ้านพักอิงและก็เปิดโรงแรงที่ แสโคลนฟอร์ด บริดจ์ ให้พนักงานหมอเข้าพัก, นี่ก็เป็นเป้าหมายหลักของพวกเรา ผมก็เลยยินดีที่โครงงานเริ่ม"
สูตรบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...