วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

'ชากิรี่' เผยแข้งสปีคเยอรมันคอยช่วย 'ทาคิ' ปรับตัวในรั้วหงส์

เซอร์ดาน ชากิปรี่ กล่าวมาว่านักฟุตบอลที่บอกภาษาเยอรมันของ หงส์แดง ต่างรอช่วยเหลือ ทาคุมิ ไม่นามิโนะ สำหรับการปรับนิสัยกับชีวิตที่อังกฤษ


ไม่นามิโนะ เพิ่งจะย้ายมาอยู่กับ หงส์แดง ตอนตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเมื่อต้นปีแต่ว่าก็ยังมิได้โชว์อะไรให้มองเห็นมากสักเท่าไรนัก ข้างหลังพรีเมียร์ลีกเลื่อนการประลองไปเพราะเหตุว่าการระบาดของวัวโรน่าเชื้อไวรัส

จอมบุกกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นพึ่งได้ออกตัวไปเพียงแค่ 3 เกมนับจากย้ายร่วมกลุ่ม โดยที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ บากบั่นหลีกเลี่ยงการส่งเขาลงเล่นสม่ำเสมอแบบโดยทันทีเพื่อเขามีเวลาปรับพฤติกรรม

อย่างไรก็ดี ชากิปรี่ เปิดเผยว่านักเตะในกลุ่มก็ช่วยเหลือ ไม่นามิโนะ อย่างดีเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักฟุตบอลที่บอกเยอรมันได้

เมื่อถามหาเรื่องเพื่อนฝูงด้านในกลุ่ม หน้าแข้งชาวประเทศสวิตเซอร์แลนด์บอกกับเว็บสมาพันธ์ว่า "แน่ๆ, ผมได้คุยกับผู้ที่กล่าวเยอรมันมากเพิ่มขึ้น"

"แม้กระนั้นไม่ใช่ว่าผมไม่ได้อยากกล่าวอังกฤษหรอกนะ มันเกิดเรื่องออกจะธรรมดาเพราะว่าพวกเขาเคยเล่นในเยอรมนี หรือไม่ก็เพื่อช่วย ไม่นามิโนะ น่ะเพราะเหตุว่าเขากล่าวเยอรมันได้คล่องแคล่วกว่าอังกฤษ"

"การใช้ชีวิตในอังกฤษเกิดเรื่องที่ผิดแผกแตกต่างนะ เขาจำเป็นต้องกระทำตัวให้เคยชินกับการใช้ชีวิตในอังกฤษด้วยเหมือนกัน ถ้าหากเขาปรารถนาอะไรบางอย่างพวกเราก็อยู่นี้รวมทั้งจะช่วยเขา"

"เขาปรับนิสัยกับกลุ่มก้าวหน้ามากมายแล้วและก็ผมหวังว่าเขาจะเอ็นหน้าจอยกับชีวิตตรงนี้ ในกลุ่มพวกเรามีนักเตะบางบุคคลที่กล่าวเยอรมันได้พวกเราก็เลยคุยด้วยภาษาเยอรมันในบางครั้ง"
บาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...