วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

แผนกอบกู้มิลาน! สนดึง 'เอเมรี่'คุมทัพ - 'รังนิก-สปัลเลตติ' ลุ้น ผ.อ.

อูไน เอเมปรี่ อดีตกาลผู้จัดการทีมอาร์เซนอล มีชื่อเป็นเลิศในแคนดิเดตที่ เอซี มิลาน กลุ่มดังเซเรีย อา พึงพอใจต้องการดึงทำทีมฤดูหน้า ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย


อนาคตงานคุมกลุ่มของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ยังไม่ชัดแจ้งว่าจะได้ทำทีมไม่ลานต่อหรือเปล่า ข้างหลังเข้ามารับงานทำทีมต่อจากมาร์วัว จามเปาโล ที่พาทีมออกสตาร์ตฤดูกาลได้ทรุดโทรม เมื่อในช่วงเวลานี้กระดานบริหารกำลังพินิจตัวเลือกอื่นเข้ามาทำคุมกลุ่มในฤดูกาลหน้า

ยิ่งไปกว่านี้ ไม่ลาน ยังมีแผนสำหรับการแต่งผู้อำนวยการบอลคนใหม่ โดยวางตัวเลือกเป็น ราล์ฟ รังนิก หรือลูเชียโน่ สปัลเลตว่ากล่าว อดีตกาลผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน ที่ก็เป็นตัวเลือกในตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลด้วย

หาก เอเมปรี่ ได้รับการแต่งให้เข้ามาทำทีม จะถือได้ว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันใหม่อีกรอบกับทาง อิวาน กาสิดิส สมัยก่อนซีอีโออาร์เซนอล ที่ย้ายมาบริหารไม่ลานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ข้างหลังเขาก็เป็นคนนำตัวที่ปรึกษาชาวสแปนิชมาปฏิบัติงานในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2018

ปัจจุบันนี้ ไม่ลาน อยู่ชั้น 7 ในเซเรีย อา มี 3 คะแนนจากโซนเล่นถ้วยสมาพันธ์ยุโรป ก่อนหน้าเกมลีกจะพักยาวจากวิกฤตวัววิด-19

ส่วน เอเมปรี่ เคยผ่านงานคุมบาเลนเซีย, กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้วก็เซบีญ่า แล้วก็ยังไม่ตอบรับคุมกลุ่มใดตั้งแต่ถูกอาร์เซนอลปลดพ้นตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนก่อนหน้าที่ผ่านมา บาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...