วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

แก้เหงา! “ช้างศึก” จำลองเกมคัดบอลโลกประเดิมบู๊ ยูเออี 14 เม.ย.นี้

“ช้างศึก” เลียนแบบการแข่งขันชิงชัยของกลุ่มชาติไทย ในบอลโลกรอบเลือกสรร รายการ "Changsuek Road to Qatar 2022" The Virtual Tournament ผ่าน eFootball PES2020 เริ่มครั้งแรก ปะทะ ยูเออี 14 เม.ย.นี้

จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรควัววิด-19 ที่ทำให้บอลทั้งโลกจำเป็นต้องหยุดชะงัก รวมทั้งโปรแกรมการแข่งขันชิงชัยของ'กองทัพช้างศึก'กลุ่มชาติไทย ในศึกบอลโลก 2022 รอบเลือก โซนทวีปเอเชีย ที่ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีระบุ


ทางเพจ 'ช้างศึก' ก็เลยได้จัดทัวร์นาเมนต์เลียนแบบของกลุ่มชาติไทย ในบอลโลก 2022 โซนทวีปเอเชีย รอบคัด ผ่านเกมส์ eFootball Pro Evolution Soccer 2020 หรือ Winning Eleven ในชื่อรายการ "Changsuek Road to Qatar 2022" The Virtual Tournament ในตอนที่บอลหยุดการแข่งขันชิงชัย เริ่มแมตช์แรก กลุ่มชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เจอ กลุ่มชาติไทย วันที่ 14 ม.ย. นี้

รายการนี้จัดขึ้นเพื่อแฟนบอลคนไทยได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศการเชียร์กลุ่มชาติไทยอีกที ในตอนที่โลกที่ข้อเท็จจริงไม่มีซึ่งบอล ผ่านการเลียนแบบการแข่งขันชิงชัยและก็เหตุการณ์ต่างๆของกลุ่มชาติไทยในศึกบอลโลก 2022 รอบเลือก โซนทวีปเอเชีย นัดหมายที่เหลืออยู่ โดยใช้โหมด AI ควบคุมการเล่นของนักฟุตบอลทุกคน ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาช่วงวันที่ 26 มี.ค. 2563 ได้มีการเลียนแบบการประลองไปแล้ว 1 นัดหมาย ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ 'ช้างศึก' และก็เป็นกลุ่มชาติไทย เอาชนะ กลุ่มชาติอินโดนีเซีย ไปได้ 2-0

โดยรายการนี้ได้จัดโปรแกรมการประลองรวมทั้งกฏการเข้ารอบต่างๆตามลักษณะของบอลโลก 2022 รอบเลือกเฟ้น ที่เช่นเดียวกับทางสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ พร้อมสร้างบรรยากาศการรับดูด้วยผู้พูดบอลระดับแนวหน้าของเมืองไทย อย่าง "แจ๊คกี้" อดิสรณ์ พึ่งยา เรารูฟุตบอลแล้วก็ผู้พูดบรรยายกีฬาที่ทุกคนต่างรู้จักและก็มองเห็นฝีมือกันมาอย่างยอดเยี่ยม จับคู่กับ "ต๊อป" วาทิต ตรีครุธจำพวก โฆษก ผู้ดำเนินรายการ รวมทั้งผู้กล่าวบรรยายบอลโด่งดัง มาร่วมสร้างความเพลิดเพลินและก็ความเหมือนจริงในรายการนี้

รายการ "Changsuek Road to Qatar 2022" The Virtual Tournament จะเริ่มระเบิดความมัน ทุกวี่วันวันอังคาร และก็ วันพฤหัสบดี วันละ 1 นัดหมาย ไปกระทั่งจะหมดโปรแกรมการแข่งขันชิงชัยของกลุ่มชาติไทยในบอลโลก รอบเลือก โซนทวีปเอเชีย เริ่มครั้งแรก กับแมตช์เดย์ 7 ของกลุ่มชาติไทย ในรอบลำดับที่สอง กรุ๊ปจี ระหว่าง กลุ่มชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เจอ กลุ่มชาติไทย วันอังคารที่ 14 เดือนเมษายน 63 เวลา 20.00 น. รวมทั้ง นัดหมายท้ายที่สุดของกรุ๊ปจี กลุ่มชาติไทย เจอ กลุ่มชาติมาเลเซีย วันพฤหัสบดีที่ 16 เดือนเมษายน 63 เวลา 20.00 น. แม้กลุ่มชาติไทยสามารถผ่านไปสู่รอบ 12 กลุ่มได้ การแข่งขันชิงชัยจะเดินต่อไปในทุกอาทิตย์ แฟนคลับสามารถรับดูการแข่งขันชิงชัยถึงที่กะไว้เพจ ช้างศึก
บาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...