วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

สัปดาห์ละ 2 รอบ!พรีเมียร์เตรียมควัก 4 ลป.ซื้อชุดตรวจโควิดแจก 20 สโมสร


เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี กล่าวว่า กลุ่มหมอของทั้งยัง 20 สมาคมในพรีเมียร์ลีก จัดเตรียมเสนอแนวทางตรวจเชื้อวัววิด-19 อาทิตย์ละ 2 ครั้งจนกระทั่งจบฤดูนี้ ซึ่งอาจจะทำให้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายซื้อชุดตรวจพรั่งพร้อมกว่า 4 ล้านปอนด์

กลุ่มแพทย์ของแต่ละสมาคมสัมมนาผ่านระยะไกลเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งมีการไตร่ตรองว่านักเตะแล้วก็สต๊าฟฟ์คนสำคัญของแต่ละกลุ่มจึงควรได้รับการตรวจโรคอาทิตย์ละ 2 คราว

คาดว่าคำแนะนำดังที่กล่าวมาข้างต้นนั้นจะได้รับการหยิบยกมาเสวนาและก็อนุมัติ ระหว่างการสัมมนาผู้ถือหุ้นของพรีเมียร์ลีก วันศุกร์นี้

ชุดตรวจแพงอันละ 150 ปอนด์ ซึ่งคาดว่าแต่ว่าละสมาพันธ์ควรต้องใช้ไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า 50 อันต่ออาทิตย์ หรือรวมแล้วจะต้องใช้เงินซื้อกว่า 300,000 ปอนด์สำหรับการแจกไปทั้งยัง 20 ชมรม

จากการคำนวณอย่างคร่าวๆที่แต่ละกลุ่มจะกลับมาลงฝึกซ้อมเป็นกรุ๊ปช่วงกลางเดือน พฤษภาคม เป็นต้นไปและก็จบฤดูกาลตอนสิ้นเดือน เดือนกรกฎาคมนั้น เป็นระยะเวลากว่า 13 อาทิตย์ หรือจำเป็นที่จะต้องใช้เงินทั้งปวงสำหรับเพื่อการตรวจโรควัววิดกว่า 4 ล้านปอนด์

มั่นใจว่าพรีเมียร์ลีก จะเป็นข้างควักเงินในกระเป๋าจ่ายเงินซื้อชุดตรวจเอง เพราะว่าเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับการค้ำประกันว่าฤดูชิงชัยนี้จะกลับมาเตะแบบไม่มีอันตรายเยอะที่สุด ท่ามกลางข้อห่วงไม่สบายใจว่าถ้ามีการตรวจผลเป็นบวกสักรายอาจจะเป็นผลให้จะต้องเลื่อนการประลองออกไปอีก หรือไม่ก็ยกเลิกฤดูไปเลย

กระนั้นจากการที่พรีเมียร์ลีกต้องซื้อชุดตรวจกว่า 26,000 อัน ทำให้มีข้อห่วงกังวลใจว่าชุดตรวจดังที่กล่าวผ่านมาแล้วคงจะให้หน่วยงานสาธารณสุขใช้ตรวจคนเจ็บแบบธรรมดามากยิ่งกว่า สูตรบาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...