วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ปืนสนฉุด 'ดานิโล่' กลางปอร์โต้เติมแกร่ง




อีเอสพีเอ็น แถลงการณ์ว่า อาร์เซน่อล กำลังจับตามอง ดานิโล่ เปเรย์ร่า กองกลางของ ปอร์โต้ แล้วก็คิดแผนหาทางดึงตัวเขามาร่วมทีมด้านในตอนซัมเมอร์นี้

ไม่เกล อาร์เตต้า ที่ปรึกษาของ อาร์เซน่อล ต้องการเพิ่มความเข้มแข็งให้กับแผงกึ่งกลางของเขา แต่ว่ามีงบประมาณจำกัดเนื่องมาจากผลพวงจากวัววิด-19 แล้วก็บางครั้งอาจจะอดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นฤดูที่ 4 ต่อเนื่องกัน

ดานิโล่ มีค่าฉีกข้อตกลง 60 ล้านยูโรแต่ว่าที่มาของข่าวกล่าวถึงว่า ปอร์โต้ พร้อมจะขายเขาด้วยค่าตอบแทนเพียงแค่ 1 ใน 3 ด้วยเหตุว่าผลพวงทางการเงินด้วยเหตุว่าวัววิด-19 และก็เพื่อเป็นไปตามกฏแฟร์เพลย์การคลัง

จอมบุกวัย 28 ปีจะหมดสัญญาปี 2022 รวมทั้งแม้เวลานี้จะจุดโฟกัสที่การนำ ปอร์โต้ คว้าชัยชนะลีก แต่ว่าเขาก็เปิดกว้างต่อการย้ายสู่พรีเมียร์ลีกเมื่อจบฤดู

ดานิโล่ ได้รับค่าตอบแทน 48,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์โดยเหตุนี้ไม่น่าจะใช่ปัญหา แถมค่าตอบแทนของเขาถูกกว่าตัวเลือกอื่นอย่าง โธมัส พาร์เทย์ ของ แอตเลว่ากล่าวโก้เก๋ มาดริด

"ปืนใหญ่" ยังสนใจในตัว พาร์เทย์ อยู่ก็จริงแต่ว่าสู้ค่าฉีกคำสัญญา 50 ล้านยูโรไม่ไหว

พวกเขาจะเจอกับผู้แทนของ ดานิโล่ ในตอนก่อนหมดฤดูด้วยเหตุว่าในตอนนั้นจะเห็นภาพชัดขึ้นว่า อาร์เซน่อล จะได้ไปเล่นบอลยุโรปหรือไม่รวมทั้งในรายการไหน

อาร์เตต้า อยากได้นักฟุตบอลมากมายประสบการณ์แบบ ดานิโล่ เข้ามาช่วยกลุ่มของเขา ข้างหลังนักฟุตบอลเคยผ่านการได้แชมป์ยูโร 2016 แล้วก็เนชั่นส์ ลีกกับกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส รวมทั้งเคยครอบครองแชมป์ลีกมาแล้วในปี 2018 ผลบอลสดวันนี้




พอใจสอบถามรายละเอียดอื่นๆถึงที่กะไว้ไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...