วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เพิ่งมาเอง! 'ฮาลันด์' ยันไม่คิดเรื่องย้ายจากเสือเหลือง




เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ เผยออกมาว่าไม่มีสมองที่จะย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เลยถึงแม้กลายเป็นข่าวสารย้ายกลุ่มตลอด จากผลงานที่สุดยอดในช่วงฤดูกาลนี้

เจ้าหนูวัย 19 ปีโดนจับตามองเป็นอย่างยิ่งข้างหลังกระหน่ำตาข่ายกระจัดกระจายตอนเล่นให้กับ ซัลซ์บวร์ก ในออสเตรียและก็เพียงพอย้ายมา ดอร์ทมุนด์ ในม.ค.ก็ยังรักษาฟอร์มเดิมไว้ได้

ฟอร์มดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นก็ทำให้เขามีข่าวสารย้ายกลุ่มไม่หยุด ถึงแบบงั้น ฮาลันด์ ก็มิได้นึกถึงอนาคตของตัวเขามากเท่าไรนักเพราะว่าจุดโฟกัสอยู่กับตอนนี้

"ผมไม่นึกถึงเรื่องอนาคตเท่าไรนักนะ ผมดำเนินชีวิตอยู่กับตอนนี้รวมทั้งค่อยตกลงใจว่าอะไรดีต่อชีวิตผมที่สุดเวลานี้ๆ" ฮาลันด์ บอก

"ผมเลยย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ในตอนหน้าหนาวด้วยความเชื่อมั่นและมั่นใจอย่างใหญ่โต"

"พวกเขาเป็นเลิศในกลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก ผมเซ็นสัญญายาวรวมทั้งผมก็พึ่งจะย้ายมาเอง ด้วยเหตุนี้ผมไม่นึกถึงเรื่องย้ายไปกลุ่มอื่นเลย"

ฮาลันด์ มีข้อตกลงถึงปี 2024 และก็จำต้องมองว่าจะอยู่จนกระทั่งในช่วงเวลานั้นไหม ถึงอย่างงั้นเขาก็บันเทิงใจสำหรับเพื่อการได้ร่วมงานกับ ลูเซียน ฟาฟร์ นายจ้างคนเดี๋ยวนี้

"เขาช่วยทำให้ผมปรับปรุงขึ้นมากเลย ผมยิงได้หลายประตูในบอลระดับที่สูงกว่าเดิมแล้วก็พวกเราคว้าแชมป์ได้หลายนัดหมายร่วมกับเขา มันเป็นตัวชี้ทั้งปวงแล้ว" เล่นบาคาร่า




พึงพอใจติดต่อมาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้เหมาะไลน์แอด ID: @ufa98v2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...