วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ปืนส่ง 'มารี' หาผู้เชี่ยวชาญเช็คอาการเจ็บข้อเท้า




อาร์เซน่อล เผยออกมาว่า ขว้างโบล มารี ถูกส่งตัวไปพบหมอผู้ที่มีความชำนาญ ข้างหลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซึ่งอาจจะก่อให้เขาหยุดไม่มีกำหนดจนกระทั่งจบฤดู

มารี เจอกับลักษณะการเจ็บที่ข้อเท้าข้างซ้าย จำเป็นต้องโดนสลับตัวออกมาจากสนามในนาทีที่ 24 เกมในแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0

ลักษณะการเจ็บอาจจะส่งผลให้ปราการหลังชาวประเทศสเปนจำเป็นต้องพักกระทั่งจบฤดู ถึงอย่างงั้น "ปืนใหญ่" ได้ส่งตัวนักฟุตบอลไปประเมินอาการกับหมอผู้ที่มีความชำนาญเพื่อเช็คให้แน่นอน

คำแถลงจากเว็บสมาพันธ์บอกว่า "นี่เป็นลักษณะของการเจ็บสำคัญซึ่งกำลังเข้ารับการคาดการณ์เพิ่มอีกจากผู้ชำนาญ"

การที่ มารี เจ็บทำให้ อาร์เซน่อล ระส่ำในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คเพราะเหตุว่าเหลือเพียงแค่ สวัวดราน มุสตาฟี่ กับ ร็อบ โฮลดิ้ง ที่ฟิตพอลงเล่น

นอกนั้น กรานิท ชาก้า ก็มีลักษณะอาการซึ่งรู้สึกเจ็บข้อเท้ารวมทั้งจะพลาดการลงในสนามให้กับ อาร์เซน่อล ในเกมเจอกับ ไบรจ์ตัน วันพรุ่ง (เสาร์) แต่ว่าคาดหวังว่าเขาจะกลับมาฝึกซ้อมได้ใน 2 อาทิตย์ด้านหน้า

นอกจากนี้แล้ว ลูคัส โคนร์เรร่า, โซครั้งติเตียนส ขว้างขว้างสทาโธปูลอส และก็ เซดริก โซอาเรส จะกลับมาลงฝึกซ้อมแบบเต็มดูดได้ในอีกราว 2 อาทิตย์

ส่วนนักฟุตบอลอีกผู้ที่จะอดลงในสนามในเกมต่อไปแน่ๆก็คือ ดาวิด ฝ่าซ์ เนื่องากใบแดงที่ได้รับในเกมพ่ายแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ บ้านผลบอลสด



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

The Manhart MH4 GTR Outguns Mightier M Cars, Sniffs Around Hellcat Territory

ข่าวสดวันนี้  The outgoing M4 was plenty powerful, but this takes it to a whole new level. BMW recently took the wraps off of the new BMW M4...